Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc kệ tương lai Messi, Pique vui vẻ bên "máy bay" ở Maldives

Thứ Hai 31/08/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique và người tình hơn 10 tuổi Shakira cùng hai con trai đã tới Maldives nghỉ ngơi trước mùa giải mới.

Gerard Pique vui vẻ bên người tình và 2 con trai


Trung vệ Gerard Pique và người tình hơn 10 tuổi Shakira cùng hai con trai đã tới Maldives nghỉ ngơi trước mùa giải mới.
Tình hình hiện tại của Barca đang rất rối ren. NHM đang rất thất vọng khi đội bóng vừa trải qua một mùa giải thất bại khi không có một danh hiệu nào, đặc biệt, họ để thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. 
Mặc kệ Messi, trung vệ Gerard Pique vui vẻ cùng Shakira  hình ảnh

Messi khiến tình hìn ở Barca đang rất căng thẳng


Ngôi sao sáng nhất Messi đang bị tổn thương sâu sắc, anh đã gửi thư lên BLĐ yêu cầu được ra đi. M10 đã từ chối xét nghiệm Covid-19 vào cuối tuần trước, anh quyết tâm rời Camp Nou ở Hè 2020.

Dù tình hình ở Barca đang rất căng thẳng, song trung vệ Gerard Pique chẳng mấy quan tâm, anh vui vẻ bên người tình và 2 con trai ở Maldives.

Hôm qua, Shakira đã đăng tải hàng loạt những bức ảnh trong kỳ nghỉ, theo đó nữ ca sỹ và bạn trai cùng 2 con có những ngày thư giãn ở Maldive cùng chú thích: "Bên nhau". Giọng ca bốc lửa và chàng cầu thủ kém 10 tuổi dựa đầu, má kề má trong kỳ nghỉ. Trước ống kính, Pique nhẹ nhàng hôn lên má người đẹp.
Mặc kệ tương lai Messi, Pique vui vẻ bên máy bay ở Maldives hình ảnh 2

Pique vui vẻ bên người đẹo và các con


Những hình ảnh mới nhất đập tan tin đồn cặp đôi có mâu thuẫn trong thời gian qua. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng Shakira vẫn đốn tim cánh mày râu với một thân hình bốc lửa cùng khuôn mặt xinh đẹp. Shakira tiết lộ việc tập luyện vũ đạo thường xuyên giúp cô giữ được sự trẻ trung.

Trên trang cá nhân của mình, Pique đăng bức ảnh chụp cùng Shakira cùng hai con trai cùng dòng chữ: "Thời gian dành cho gia đình". Sau 10 năm gắn bó, cặp sao chênh tuổi và chiều cao có hai con trai là Milan (7 tuổi) và Sasha (5 tuổi). Nữ ca sĩ người Colombia từng chia sẻ, cô không muốn cưới Pique vì chỉ muốn làm người tình.

Bán Mane cho Barca, Liverpool chốt người thay thế
Theo báo chí Anh, Liverpool đã nhắm cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford trong trường hợp Sadio Mane tới Barca ở phiên chợ Hè 2020.
Liên tục bị hỏi thông tin về Messi, và đây là cách Aguero “đối xử” với fan
Ngôi sao của Man City, Sergio Aguero mới đây đã đưa ra quyết định cấm người hâm mộ hỏi về Lionel Messi khi đang livestream về game, sau khi M10 đòi chia tay...
Messi chưa đi, cái tên không ai ngờ tới đã lăm le áo số 10 ở Barca
Tiền đạo Martin Braithwaite muốn thừa kế áo số 10 của Barca sau khi Messi rời Camp Nou
Tổng thống Argentina bất ngờ gửi thông điệp tới Lionel Messi
Trước việc Messi đòi chia tay Barca, tổng thống của Argentina, Alberto Fernandez mới đây đã gửi thông điệp hy vọng lão tướng 33 tuổi sẽ trở về quê nhà chơi...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X