Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca ví trọng tài ở La Liga như... những con rối

Thứ Hai 06/07/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique của Barca đã có hành động chế giễu công nghệ VAR sau khi Lionel Messi bị từ chối bàn thắng trước Villarreal.

Gerard Pique công kích các trọng tài


Tại vòng 34 La Liga 2019/20, Barca giành chiến thắng 4-1 trước Villarreal. Tiền đạo Messi không ghi bàn, nhưng anh cũng để lại dấu ấn với 2 đường kiến tạo giúp Luis Suarez và Antoine Griezmann lập công. Thực ra M10 có đưa bóng vào lưới đội chủ nhà, nhưng không được công nhận.
Trung vệ Gerard Pique ví trọng tài ở La Liga như những con rối hình ảnh

Pique làm động tác con rối chế giễu VAR


Phút 70, Messi ghi bàn vào lưới Villarreal sau một pha phối hợp nhịp nhàng của đội khách, nhưng trọng tài Del Cerro Grande đã từ chối bàn thắng sau khi tham khảo thông tin từ phòng VAR. Hình ảnh quay lại cho thấy Arturo Vidal đã rơi vào thế việt vị trước khi Messi ghi bàn, điều khiến trọng tài hủy bỏ bàn thắng của siêu sao người Argentina.

Trong quá trình chờ trọng tài đánh giá, máy quay truyền hình tập trung vào Pique, người làm điệu bộ bằng tay như thể đang xử lý những con rối, đồng thời hướng về phòng VAR với nụ cười chế giễu.

Tuy nhiên sau trận đấu, trung vệ người Tây Ban Nha cố tình “quên” hành động của mình: “Tôi đã làm gì? Tôi không nhớ? Các anh đang nói về điều gì vậy?”

Đây không phải lần đầu tiên Pique tỏ rõ ý kiến của mình về các trọng tài gây tổn hại cho Barca và có lợi cho Real Madrid. Các đồng đội của anh cũng không ít lần than vãn về công tác trọng tài ở La Liga mùa này.

Các thành viên của Barca tố cáo các trọng tài thiên vị cho Real Madrid, đội đang dẫn đầu trên BXH. Theo đó, 2 chiến thắng gần nhất của Los Blancos, đội bóng Hoàng gia đều thắng với 1 bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền nhờ công của Sergio Ramos.

Chủ tịch Barca nói gì về tin Messi chuẩn bị ra đi?
Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu nhấn mạnh rằng Lionel Messi sẽ ở lại CLB trong phần còn lại của sự nghiệp.
Ghi bàn đầu tiên từ tháng 2, sao Barca được thầy ca ngợi hết lời
HLV Setien đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Griezmann sau khi cầu thủ này ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Villarreal đêm qua.
Phá lưới Villarreal, Luis Suarez đi vào lịch sử Barca
Với bàn thắng vào lưới Villarreal, tiền đạo Luis Suarez đã chính thức lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Barca.
Khó tin với pha kiến tạo của Lionel Messi cho Griezmann
Trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Villarreal, tiền đạo Lionel Messi đã có một tình huống kiến tạo khó tin giúp đồng đội Antoine Griezmann ghi bàn.
Điểm tin bóng đá sáng 6/7: Xavi chính thức lên tiếng về viễn cảnh dẫn dắt Barca
Arsenal tung bom tiền mua Partey, Xavi lên tiếng về viễn cảnh dẫn dắt Barca,Willian úp mở về tương lai,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 6/7.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X