Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric và Gerard Pique suýt choảng nhau sau trận Siêu kinh điển

Chủ Nhật 11/04/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Real Madrid vs Barcelona đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, sau trận đấu bộ đôi Luka Modric và Gerard Pique đã xuất hiện mâu thuẫn.

Gerard Pique tức giận với Luka Modric


Trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid vs Barcelona đã diễn ra hấp dẫn. Los Blancos vượt lên dẫn trước 2-0 sau 28 phút thi đấu, đội khách sau đó đã trở lại mạnh mẽ nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Với chiến thắng 2-1, đội bóng thành Madrid đã vươn lên dẫn đầu trên BXH, trong khi đó Barca tụt xuống vị trí thứ 3.
Modric nói điều gì khiến Pique tức giận

Modric nói điều gì khiến Pique tức giận


Sau trận đấu, những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Luka Modric và Gerard Pique xuất hiện mâu thuẫn. Trung vệ của Barca không đá một phút nào do chỉ mới bình phục chấn thương. Sau khi trận đấu kết thúc, anh tiến đến trọng tài chính Gil Manzano và than vãn về số phút bù giờ.

Theo Pique thì trận đấu xứng đáng được bù giờ nhiều hơn do trọng tài nhiều lần tham khảo VAR. Sau đó anh tiến đến bắt tay một vài cầu thủ của đội chủ nhà. Khi tiến đến Modric, cầu thủ người Croatia nói vài lời khiến Pique tức giận ra mặt. Rất may là một số cầu thủ của hai bên can ngăn nên không có những điều đáng tiếc xảy ra.

Theo AS, Modric đã đá xoáy Pique về thời gian đá thêm giờ, và đó là lý do khiến trung vệ của Barca tức giận. Rất may là đã không có xung đột xảy ra giữa hai cầu thủ này. Ở trận đấu trên sân của Real Madrid, trọng tài Gil Manzano trở thành tâm điểm với nhiều quyết định gây tranh cãi.

Ông bỏ qua tình huống Mendy va chạm với Braithwaite trong vòng cấm đội chủ nhà. Nhiều ngôi sao của Barca đòi VAR, nhưng trọng tài nói không. Sau trận đấu cả HLV Koeman và siêu sao Messi đều bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài.
Sao Barca tức giận, tố trọng tài thiên vị Real MadridSao Barca tức giận, tố trọng tài thiên vị Real Madrid
Barca đã để thua 1-2 trước Real Madrid trong trận cầu tâm điểm vòng 30 La Liga, hậu vệ Sergi Roberto đã chỉ trích trọng tài vì từ chối một quả penalty cho đội...
Tình huống Barca mất penalty trước Real MadridTình huống Barca mất penalty trước Real Madrid
Những phút cuối trận El Clasico, trọng tài Gil Mazano đã gây tranh cãi khi từ chối một quả penalty cho Barca trước Real Madrid.
Link xem video bóng đá Real Madrid vs Barca: Kịch tínhLink xem video bóng đá Real Madrid vs Barca: Kịch tính
Video bóng đá Real Madrid vs Barca vòng 30 La Liga 2020/2021 hôm nay 11/4.Link xem kết quả bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid vs Barcelona 2-1 đêm qua rạng sáng...
Barca thua đau Real, HLV Koeman trút giận lên VARBarca thua đau Real, HLV Koeman trút giận lên VAR
Những tranh cãi là thứ gia vị quen thuộc của El Clasico và nó lại xuất hiện thông qua phát biểu của HLV Ronald Koeman sau trận.
Hoàn tất cú đúp chiến thắng ở El Clasico, Real Madrid vươn lên ngôi đầu BXH La LigaHoàn tất cú đúp chiến thắng ở El Clasico, Real Madrid vươn lên ngôi đầu BXH La Liga
Tại trận Siêu kinh điển lượt về La Liga 2020/21, có thể Los Blancos chơi không hay hơn đại kình địch Barca nhưng chắc chắn hợp lý và may mắn hơn đối thủ để có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X