Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique: ‘Tôi nghĩ Messi giỏi hơn cả Maradona, bởi vì...’

Thứ Ba 25/02/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique cho rằng sự ổn định của Lionel Messi khiến anh trở thành cầu thủ giỏi hơn cả Diego Maradona.

Trung vệ của Barcelona cảm thấy đồng đội của mình nhỉnh hơn huyền thoại đồng hương.
 

Messi nhỉnh hơn Maradona


Hai cầu thủ vĩ đại của bóng đá thường được so sánh với nhau khi cả hai đều từng chơi cho Barcelona và Argentina. Với Gerard Pique, anh đánh giá cao thành tích của Maradona song tin rằng Lionel Messi với sự ổn định nhiều năm mới là người giỏi nhất.

Pique ‘Tôi nghĩ Lionel Messi giỏi hơn cả Maradona!’ hình ảnh
Pique đánh giá rất cao Messi

“Maradona là một cầu thủ độc nhất trong lịch sử bóng đá, ông ấy đã từng chơi cho Barcelona và Napoli, được nhớ đến mãi mãi”, Pique nói trong một cuộc họp báo trước khi cùng Barca so tài với Napoli ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

“Nhưng nếu bạn yêu cầu tôi chọn giữa Messi và Maradona, tôi sẽ chọn Messi với sự ổn định và ma thuật mà anh ấy tạo ra hàng ngày.”

 

Setien đồng tình với Pique


HLV trưởng của Barcelona, Quique Setien cũng dành những lời khen ngợi đặc biệt cho cầu thủ ngôi sao của mình trước khi gặp CLB cũ của Maradona là Napoli. Ông nói:

“Messi là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, anh ấy chơi tốt trong mọi trận đấu suốt 15 năm qua. Điều đó khiến anh ấy khác biệt so với phần còn lại. Chúng ta chưa thấy một cầu thủ nào có sự ổn định như vậy.”

“Tôi cũng rất thích Maradona, Cruyff và những cầu thủ bóng đá khác khiến chúng ta yêu thích môn thể thao này.”


Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Napoli diễn ra vài ngày trước trận cầu El Clasico trước Real Madrid ở La Liga. Pique chắc chắn rằng anh và các đồng đội đang làm việc chăm chỉ để có những kết quả tích cực.

“Kết quả trận đấu ngày mai với Napoli bằng cách nào đó sẽ ảnh hưởng đến El Clasico. Nếu chúng tôi muốn yên tâm hơn, chúng tôi phải thắng và tiếp tục chơi tốt.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X