Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Tôi đã biết Neymar sẽ ra đi từ trước"

Chủ Nhật 13/08/2017 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù rất nỗ lực trong việc thuyết phục Neymar ở lại, nhưng trung vệ Gerard Pique cũng thừa nhận anh biết điều này là không thể.


Trước khi thương vụ thế kỷ Neymar diễn ra, hầu hết các cầu thủ, cũng như HLV Barcelona đều lên tiếng thuyết phục chân sút Brazil ở lại. Trong số này, Gerard Pique thậm chí đã đăng tải bức ảnh 2 người cùng lời mô tả: “Cậu ấy ở lại” (Se queda). Ít ngày sau, Neymar dứt áo ra đi với mức giá 222 triệu euro, số tiền giải phóng hợp đồng.
 
Với việc “lỡ lời” ở thương vụ này, trung vệ Pique đã lên báo đính chính: “Tôi không nói rằng cậu ấy sẽ ở lại. Ý tôi là chúng tôi rất mong điều đó xảy ra, nhưng cậu ấy là người đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Bây giờ, khi mọi việc đã lắng xuống, tôi có thể giải thích tất cả mọi thứ đã diễn ra như thế nào. Đó là vào đám cưới của Messi (30/6), Neymar đã có ý tưởng rằng cậu ấy sẽ ra đi.”

Pique va Neymar
Pique và Neymar trong màu áo Barcelona

“Tôi không cảm thấy bị lừa dối bởi cậu ấy. Thời điểm tôi đăng tải bức ảnh đó, tôi đã biết 100% cậu ấy đã đưa ra quyết định ra đi, và đó chỉ là một nỗ lực cuối cùng của tôi. Neymar đã gây ra sự phiền phức đối với tôi, nhưng tôi biết cậu ấy có lý do của mình. Đây là lúc mọi thứ trở nên khó khăn, CLB cần bổ sung cầu thủ nhưng tất cả đều biết rằng Barcelona có 222 triệu euro để mua sắm.”
 
“Neymar đã đưa ra một quyết định dũng cảm. Và cho đến cuối cùng, không ai có thể phán xét cậu ấy. Neymar đã cống hiến rất nhiều cho Barcelona, và cậu ấy đã để lại khoản tiền khổng lồ cho CLB. Chúng tôi sẽ nhớ Neymar, nhưng đội bóng cần phải hướng đến những điều tích cực. Barcelona có thể đảm bảo thành công, nhưng vẫn có thể ký tiếp với những cầu thủ mới để tạo ra sự cạnh tranh.” – Gerad Pique kết luận. 

Góc Barca: Thay thế Neymar? Không cần thiết
Sau khi nhận tiền tấn ở thương vụ bán Neymar, đội chủ sân Camp Nou đang rất muốn đại náo phiên chợ hè để tìm người thay thế. Nhưng vì nhiều lý do, CLB...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X