Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique tiết lộ tương lai Neymar

Thứ Hai 24/07/2017 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gerard Pique đã tuyên bố rằng tiền đạo Neymar sẽ không rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Barca đang mệt mỏi vì tương lai tiền đạo Neymar. Ngôi sao người Brazil bỗng nhiên cảm thấy không hạnh phúc ở Camp Nou và đòi ra đi. PSG đã nhanh chóng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 25 tuổi. Đội bóng nước Pháp khẳng định 222 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 không phải vấn đề lớn với họ. Tham vọng Champions League khiến BLĐ đội bóng này có thể dốc tiền chiêu mộ cựu sao Santos.
Pique tiet lo tuong lai tien dao Neymar hinh anh
Neymar được cho là có thể chuyển tới PSG
PSG đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, một thương vụ đình đám nhất Hè 2017 hoàn toàn có thể được đội bóng của nước Pháp thực hiện. Rất nhiều những ngôi sao của Barca đã lên tiếng thuyết phục ngôi sao người Brazil ở lại. HLV Ernesto Valverde khẳng định ông cần sự phục vụ của Neymar cho kế hoạch của mình ở sân Camp Nou, trong khi đó Javier Mascherano thì cho rằng: “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thay đổi ý kiến. Tôi muốn Neymar ở lại cùng Barca tiếp tục chinh phục những danh hiệu”.
Người Barca cầu mong Neymar khước từ cám dỗ PSG
Cả HLV Ernesto Valverde và lão tướng Javier Mascherano phải đăng đàn kêu gọi tiền đạo người Brazil ở lại Camp Nou khi viễn cảnh ra đi đang dần trở thành hiện...
Mới nhất, trung vệ Gerard Pique đã tuyên bố rằng tiền đạo Neymar sẽ không rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao người Tây Ban Nha viết trên Twitter cá nhân: “Cậu ấy sẽ không đi đâu cả, Neymar sẽ ở lại”. Theo cựu sao M.U thì tin đồn Neymar rời Barca ở Hè 2017 chỉ là bịa đặt. Pique thông báo rằng NHM Barca không cần quá lo lắng khi cầu thủ 25 tuổi vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở Camp Nou.
Pique tiet lo tuong lai Neymar hinh anh 2
Pique khẳng định Neymar sẽ ở lại
Dù Pique đã lên tiếng nhưng NHM Barca vẫn cảm thấy lo lắng, khi mà BLĐ đội bóng xứ Catalan chưa xác nhận việc Neymar ở lại thì họ vẫn chưa thể yên tâm. Về bản thân ngôi sao người Brazil, anh đã chọn cách im lặng. Điều này càng khiến nhiều người suy đoán về tương lai của cầu thủ 25 tuổi này. Hiện Neymar đang cùng Barca tham gia chuyến du đấu. Ngôi sao sinh năm 1992 vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng xứ Catalan.
 >> Bao bong da <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X