Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique: "Neymar dường như biết ma thuật"

Chủ Nhật 07/05/2017 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique không giấu nổi sự ngưỡng mộ sau khi chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Neymar trong trận thắng Villarreal.

Đánh bại Villarreal với tỉ số 4-1, Barcelona tiếp tục duy trì hy vọng trong cuộc đua tới ngôi vô địch cùng Real Madrid. Ngoài sự xuất sắc của Messi, tiền đạo Neymar cũng có một ngày thi đấu thành công với một bàn thắng cùng rất nhiều pha xử lý đậm chất kỹ thuật.
Gerard Pique Neymar duong nhu biet ma thuat hinh anh
Tiền đạo Neymar đã có một trận đấu ấn tượng trước Villarreal.

Trong tình huống dẫn tới quả phạt đền dành cho Barca, chính Neymar là người có pha qua người điệu nghệ trước khi nhả bóng ra để rồi Luis Suarez dứt điểm trúng tay cầu thủ Villarreal trong vòng cấm. Neymar cũng là người có nhiều pha qua người nhất trong trận với 14 lần (tổng của Barcelona là 26 lần).
Neymar từng bị chỉ trích về phong độ thiếu ổn định trong thời gian gần đây với 5 trận tịt ngòi, đặc biệt là việc phải nhận thẻ đỏ trong trận thua Malaga rồi lĩnh án treo giò 4 trận. Việc "tiểu Pele" thi đấu ấn tượng trước Villarreal giúp Gerard Pique có cớ để lên tiếng bảo vệ người đồng đội.
Trên beIN Sport, Pique tán dương: "Cậu ấy thực sự có phép thuật, đó thực sự là phép thuật. Nhưng dường như sự kỳ diệu ấy bị chỉ trích nhiều hơn là thích thú với những màn trình diễn trên sân. Bóng đá cần những cầu thủ như Neymar".

Gerard Pique Neymar duong nhu biet ma thuat hinh anh 2
Thông số trận đấu Barca 4-1 Villarreal

N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X