Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique sợ nhất đối đầu với những cầu thủ nào?

Thứ Ba 22/03/2016 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Gerard Pique đã tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo, Didier Drogba và Robert Lewandowski là những cầu thủ mà anh ngại nhất khi phải đối đầu.


Từ khi trở lại Barca từ M.U, trung vệ Gerard Pique đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang là ngôi sao không thể thay thế nơi trung tâm hàng phòng ngự đội bóng chủ sân Nou Camp. Trong đội hình tuyển Barca, cầu thủ sinh năm 1987 cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Lúc này, cầu thủ 29 tuổi đang được đánh giá là một trong những trung vệ có phong độ cao nhất của bóng đá thế gới ở thời điểm hiện tại.
Trung ve Pique so nhat doi dau voi nhung cau thu nao hinh anh
Pique đang có phong độ rất cao
Trong những năm gần đây, Pique thi đấu cực kỳ ổn định. Phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Barca mang về rất nhiều danh hiệu. Với khả năng của mình, cựu cầu thủ M.U đã làm nản lòng rất nhiều chân sút. Nhưng vẫn có những cầu thủ khiến Pique rất sợ khi phải đối mặt. Trong cuộc phát biểu mới đây anh đã tiết lộ điều này.
HLV Luis Enrique nói gì khi Barca bị Villarreal cầm chân?
Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông hài lòng với một điểm có được dù hơi thất vọng khi các học trò ném đi lợi thế dẫn trước hai bàn đầy chắc chắn...
Pique nói: “Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez đang là những tiền đạo hàng đầu, bất kỳ cầu thủ nào cũng rất ngại đối đầu với những cái tên kể trên. Cũng có danh sách những cầu thủ khiến tôi ngại phải đối đầu trong sự nghiệp thi đấu của mình, đó là Cristiano Ronaldo, Didier Drogba và Robert Lewandowski. Tôi đã từng đối đầu tiền đạo Drogba khi còn khoác áo M.U và sau này là Barca, anh ấy rất nhanh và khéo, chỉ một tích tắc thôi bạn sẽ có thể bị vượt qua. Ronaldo thì khỏi nói rồi, chẳng một hậu vệ nào muốn đối đầu với một cầu thủ như vậy. Lewandowski cũng rất khó chịu, tôi thường phải tập trung tối đa sức lực mỗi khi đối đầu với anh ta”.
Trung ve Pique so nhat doi dau voi nhung cau thu nao hinh anh 2
Ronaldo là cầu thủ mà Pique ngại phải đối đầu
“Đó là những chân sút hàng đầu thế giới, họ có tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Bởi vậy, không chỉ riêng tôi mà rất nhiều hậu vệ trên khắp thế giới cũng rất ngại khi đối đầu với họ. Lúc này, tôi đang có phong độ khá tốt, tôi hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại. Tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ của mình nhằm đem về những thành tích tốt nhất cho CLB”, trung vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.
Trung vệ Pique lại châm chọc kình địch Real Madrid
Ngay sau trận Villarreal - Barca tối 20/3, Gerard Pique xuất hiện trên Twitter và bình luận về trận đấu muộn giữa Real Madrid và Sevilla.
Cựu cầu thủ M.U cũng khẳng định Barca sẽ giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này: “Chúng tôi đang có phong độ rất cao ở mùa giải này. Đội bóng đã có gần 40 trận bất bại liên tiếp. Với những gì đang thể hiện Barca hoàn toàn có thể lặp lại thành tích như ở mùa giải trước. Chúng tôi tự tin sẽ có thể làm được điều đó”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X