Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique sẵn sàng hỗ trợ tài chính cho Barca

Thứ Bảy 07/11/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pique sẵn sàng hỗ trợ tài chính để Barca nâng cấp SVĐ Camp Nou trong bối cảnh đang gặp khó khăn về kinh tế với khoản lỗ khổng lồ.

 Pique sẵn sàng hỗ trợ để Barca nâng cấp Camp Nou

Ý tưởng nâng cấp sân Camp Nou của Barca đã được đề xuất từ năm 2014. Chi phí cho việc này lên tới 740 triệu Bảng. Trước khi rời ghế chủ tịch, ông Josep Bartomeu đã lên kế hoạch để triển khai dự án.

Tuy nhiên, kế hoạch bị trì hoãn vô thời hạn. Lý do bởi Barca đang đối mặt với những khó khăn tài chính lớn do dịch COVID-19. Cách đây chưa lâu, đội bóng xứ Catalan công bố khoản lỗ lên tới gần 100 triệu Bảng. Thậm chí, nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định đội bóng áo sọc đỏ xanh có thể phải bán bớt trụ cột để không bị phá sản.

Pique
Pique sẵn sàng đứng ra hỗ trợ để Barca có thể sớm triển khai việc nâng cấp Camp Nou.

Trong bối cảnh ấy, trung vệ Pique sẵn sàng hỗ trợ Barca để sớm có thể triển khai việc nâng cấp sân Camp Nou. Tờ Marca cho hay cầu thủ sinh năm 1987 sẽ đề nghị đứng ra kêu gọi những đơn vị lớn tài trợ cho dự án, đồng thời ký hợp đồng hợp tác với Barca để đôi bên cùng có lợi.

Trước đó, Pique từng góp công lớn giúp Barca kiếm được bản hợp đồng tài trợ từ công ty thương mại điện tử Rakuten, nhà tài trợ chính trên áo đấu hiện tại. Cách đây chưa lâu, trung vệ người Tây Ban Nha cũng đã gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2024 và sẵn sàng giảm tới 50% lương đễ hỗ trợ đội bóng trong lúc khó khăn.

Ở La Liga 2020/21, Barca đang có khởi đầu khó khăn khi mới có 8 điểm sau 6 trận, xếp thứ 12 trên BXH.

Dani Alves tố Barca bạc bẽo
Giờ đang dưỡng già tại quê nhà, nhưng Dani Alves đã có thời điểm có thể quay lại Barca nếu đội chủ sân Camp Nou không quá ‘kiêu hãnh’.
Messi phải giảm lương để ở lại Barca
Từ vị thế ‘cửa trên’ ở mùa hè vừa qua, giờ đây Lionel Messi buộc phải cắt thu nhập của mình nếu muốn gắn bó với CLB mà anh từng đòi ra đi nằng nặc.
Bojan Krkic bênh vực Messi trước những chỉ trích từ HLV Setien
Tiền đạo Bojan Krkic đã lên tiếng bênh vực đồng đội cũ, Lionel Messi sau những phát biểu của HLV Quique Setien.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X