Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi Cúp nhà Vua, sao Barca vẫn tự tin đặt mục tiêu khủng

Thứ Sáu 07/02/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pique khẳng định phòng thay đồ của Barca vẫn đoàn kết dù họ vừa bị Athletic Bilbao loại khỏi Cúp nhà Vua, đồng thời bày tỏ sự tự tin về khả năng vô địch 2 danh hiệu còn lại là La Liga và Champions League.
Trận thua 0-1 trước Bilbao khiến Barca bị loại khỏi Cúp nhà Vua ở vòng tứ kết. Thất bại này đến sau những chỉ trích của giám đốc Eric Abidal về việc các cầu thủ là những người lật ghế Valverde. Sau những phát biểu trên, Messi đã phải ra mặt trên mạng xã hội để phản pháo.

Tuy vậy, Pique khẳng định trận thua vừa qua không phải đến từ những mâu thuẫn vừa nhen nhóm trong lòng đội bóng. Anh cũng khẳng định phòng thay đồ của Los Blaugrana vẫn đang rất đoàn kết.

Bị loại khỏi Cúp nhà Vua, Pique vẫn tự tin đặt mục tiêu khủng hình ảnh

Bị loại khỏi Cúp nhà Vua, Pique vẫn tự tin đặt mục tiêu khủng


“Giờ không phải là lúc để chúng tôi đăng đàn đính chính những điều tệ hại. Phòng thay đồ của chúng tôi vẫn đang đoàn kết một lòng. Việc bị loại khiến chúng tôi thất vọng nhưng chúng tôi đã nói trong phòng thay đồ rằng chúng tôi mới tiến một bước và chơi tốt, bất chấp việc những ồn ào mới được tạo ra.

Chúng tôi cần phải tập trung vào việc chơi bóng và chiến thắng. Chúng tôi cần phải trở lại mạch trận chiến thắng. Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng để tiếp tục chiến thắng và chúng tôi đang cố gắng từng ngày. Chúng tôi đang tìm kiếm một cảm giác tốt hơn cho các trận đấu”.


Dẫu bị loại ở Cúp nhà Vua, Pique vẫn tự tin về khả năng Barca đoạt 2 danh hiệu còn lại là La Liga và Champions League: “Chúng tôi có đủ tự tin và tài năng để giành 2 danh hiệu còn lại”.

Ở trận đấu vừa qua, Pique đã không thể chơi trọn vẹn 90 phút vì chấn thương bắp chân. Anh phải rời sân trong hiệp hai nhưng thông tin sau trận đấu cho thấy vấn đề này không quá nghiêm trọng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X