Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cầm hòa, sao Barca dọa chặt tay cho vừa lòng trọng tài

Chủ Nhật 01/09/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ đội trưởng Gerard Pique sau trận đấu Osasuna 2-2 Barcelona ở vòng 3 La Liga 2019/20.

Ở trận đấu vòng 3 La La Liga 2019/20 trên sân khách El Sadar, Barcelona tưởng chừng như đã có cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng trước Osasuna, với hai bàn thắng liên tiếp của thần đồng Ansu Fati và Arthur Melo trong hiệp hai để vượt lên dẫn ngược 2-1 sau khi bị Roberto Torres mở tỷ số từ khá sớm.

Osasuna 2-2 Barca Trung vệ Pique dọa chặt tay cho vừa lòng trọng tài hình ảnh
Trung vệ Gerard Pique phát biểu trận Osasuna 2-2 Barca

Tuy nhiên, trọng tài đã trao cho đội chủ nhà một quả phạt đền ở những phút cuối cùng khi Gerard Pique nhảy cao đánh chặn và để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. ​Torres hoàn tất cú đúp mang về một điểm quý giá cho Osasuna, còn đội trưởng của Barca thì không thể kiềm chế nổi cơn giận dữ vì quả penalty theo anh là hết sức vô lý đó.

Phát biểu của trung vệ 32 tuổi sau trận hòa cay đắng của gã khổng lồ xứ Catalonia: "Đúng, bóng đã chạm tay tôi, nhưng nếu không giơ lên theo bản năng thì mặt tôi sẽ lãnh đủ. Làm sao tôi có thể di chuyển tay mình ra chỗ khác bây giờ? Không lẽ tôi cần phải chặt tay mình đi sao cho vừa lòng trọng tài? Tôi đố ông ta có thể nhảy lên mà không vung tay ra đấy."

Như vậy Barca đang trải qua một sự mở màn rất kém thành công ở La Liga 2019/20 với vỏn vẹn 4 điểm/3 trận, thậm chí giờ đây tạm thời còn rơi ra ngoài top 4. Ở vòng 4 vào chủ nhật cuối tuần sau, nhà đương kim vô địch sẽ trở về sân nhà Camp Nou để tiếp đón “bầy dơi” Valencia.

Osasuna 2-2 Barca (KT): Griezmann mất dạng, nhà ĐKVĐ hòa may tân binh
Chơi tuyệt hay và có bàn thắng dẫn trước, tân binh của La Liga, Osasuna đã có trận hòa như thể chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Barcelona.
3 điểm nhấn sau trận hòa cay đắng của Barca trước Osasuna
Barca đang khởi đầu mùa giải này với phong độ phập phù vì chấn thương của các trụ cột. Đoàn quân của Valverde vừa sảy chân trên sân của Osasuna và dưới đây là...
Ansu Fati lập kỷ lục ghi bàn trong ngày Barca hòa may Osasuna
Với việc ghi bàn vào lưới Osasuna, Ansu Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Barca ghi bàn ở La Liga.
HLV Valverde ngủ gật nhìn Barca cầm hoà Osasuna
Một khoảnh khắc chán nản của HLV Ernesto Valverde đã không thoát khỏi ống kính của những phóng viên, khi ông ngủ quên trong trận hoà của Barca.
Bị Osasuna cầm hòa, sao Barca vẫn lạc quan
Sergi Roberto cho biết anh và các đồng đội rất giận dữ sau khi bị Osasuna cầm hòa nhưng vẫn lạc quan vì Barca còn nhiều thời gian để sửa sai.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X