Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Pep Guardiola và Sir Alex có rất nhiều điểm chung"

Thứ Ba 05/04/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gerard Pique cho rằng HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể hướng tới thành công như những gì Sir Alex Ferguson đã làm được.


Trung vệ Gerard Pique đã từng được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Old Trafford, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể cạnh tranh vị trí với bộ đôi Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Chán nản với cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị, cầu thủ sinh năm 1987 đã quyết định trở lại Barcelona. Từ khi trở lại Nou Camp phong độ của Pique đã có sự tiến bộ vượt bậc, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ 29 tuổi cũng đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
Sir Alex hinh anh
Gerard Pique đã giành rất nhiều danh hiệu cùng M.U và Barca
Trong sự nghiệp của mình Pique đã từng có được rất nhiều những danh hiệu, ở cấp độ CLB anh mang về cho mình những danh hiệu lớn trong màu áo M.U và Barca. Trong một phát biểu mới đây, Pique đã so sánh HLV Pep Guardiola với Sir Alex, những huấn luyện viên thiên tài mà cầu thủ này từng làm việc: “Tôi may mắn được trở thành học trò của hai HLV xuất sắc nhất của thế giới bóng đá. Không còn từ gì để diễn tả tài năng của Sir Alex, những danh hiệu mà ông ấy mang về cho đội bóng đã nói lên tất cả. Guardiola có những điểm tương đồng với ông ấy, tôi tin rằng trong tương lai Pep sẽ vĩ đại như những gì Sir đã làm được”.
Chị gái Ronaldo châm chọc Pique sau trận cầu Siêu kinh điển
Trên trang Twitter cá nhân, chị gái Ronaldo, Katia Aveiro đã lên tiếng châm chọ Pique…
“Guardiola còn rất trẻ nhưng đã có rất nhiều danh hiệu ở Tây Ban Nha và Đức. Tôi nghĩ rằng trong tương lai ông ấy có thể sẽ thành công cùng Man City. Giữa Pep và Sir Alex có rất nhiều điểm chung. Họ đều cần ở các học trò sự nỗ lực, với họ cố gắng thế nào cũng là không đủ. Cả hai HLV này đều có cá tính rất mạnh, khi chúng tôi thua trận Sir thẳng thắn chỉ trích ngay trong phòng thay đồ, điều này cũng diễn ra tương tự tại Barca”, trung vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.
Trung ve Pique Pep Guardiola va Sir Alex co rat nhieu diem chung hinh anh 2
Pique cho rằng Pep có nhiều điểm tương đồng với Sir Alex
Ngoài ra, Pique còn đánh giá Messi cao hơn Ronaldo: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc, nhưng anh ấy vẫn kém Messi một bậc bởi đơn giản M10 đến từ hành tinh khác. Tôi đã thi đấu bên cạnh cả 2 cầu thủ này, họ đều là những cầu thủ nỗ lực trong tập luyện và có khát khao rất lớn. Ở thời điểm này tôi đánh giá Messi cao hơn, nhưng Ronaldo vẫn rất xuất sắc”.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X