Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Barca phản ứng thế nào sau chấn thương của Messi?

Chủ Nhật 21/10/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique nói về chấn thương của Lionel Messi, trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định Barca đủ sức sống tốt mà không cần sự có mặt của M10.

Messi dính chấn thương nặng


Rạng sáng nay, Barca có trận đấu với Sevilla trong khuôn khổ vòng 9 La Liga. Đội chủ sân Camp Nou đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2. Messi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở trận đấu này với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.
Gerard Pique nói về chấn thương của Lionel Messi hình ảnh

Messi dính chấn thương nặng


Tuy nhiên, Lionel Messi dính chấn thương nặng. Phút 26, số 10 của Barca phải rời sân nhường chỗ cho Ousmane Dembele sau chấn thương ở cánh tay. Cụ thể, trong một pha tranh chấp, M10 tiếp đất bị động và tỏ ra rất đau.

Cầu thủ 31 tuổi sau đó được các nhân viên y tế của Barca băng bó và đưa rời sân. Phía Barca kết luận rằng Messi bị rạn xương cánh tay, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ cần ít nhất 3 tuần để hồi phục. Như thế có nghĩa là M10 không kịp dự trận cầu El Clasio với kình địch Real Madrid vào ngày 28/10.

Messi đang là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình Barca, việc cầu thủ người Argentina vắng mặt ít nhất 3 tuần là tổn thất cực lớn với đội chủ sân Camp Nou, song trung vệ Pique vẫn tỏ ra bình thản.


Pique tin Barca sống tốt dù không có Messi


Gerard Pique nói về chấn thương của Lionel Messi, trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định Barca đủ sức sống tốt mà không cần sự có mặt của M10.
Pique tin rang vang Messi nhung Barca van du suc gianh nhung chien thang

Pique tin rằng vắng Messi nhưng Barca vẫn đủ sức giành những chiến thắng


“Trong bóng đá bạn phải đối mặt với mọi tình huống. Đúng là Messi là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, nhưng khi cậu ấy không thể ra sân chúng tôi vẫn phải tiếp tục chiến đấu. Barca là một tập thể đoàn kết với nhiều cầu thủ giỏi, chúng tôi có thể giành những chiến thắng mà không cần Messi”.

Tiền vệ Ivan Rakitic cũng có chung quan điểm với Piuqe: “Tầm quan trọng của Messi vào lối chơi của Barca thì ai cũng rõ, sự vắng mặt của anh ấy sẽ thúc đẩy sự đoàn kết từ tập thể Barca. Chúng tôi sẽ chiến đấu để cho thấy vắng Messi Barca vẫn có thể giành những kết quả tốt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X