Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Nếu Neymar gia nhập Real thì hãy chặt tay tôi"

Thứ Hai 29/02/2016 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Pique khẳng định tiền đạo Neymar Jr sẽ không bao giờ gia nhập Real, thậm chí anh còn dùng cả cánh tay của mình để đặt cược điều đó.

Tương lai của tiền đạo Neymar Jr đang trở nên nóng bỏng khi gần đây xuất hiện nhiều tin đồn việc anh đang tiến hành “đi đêm” với Real. Sở dĩ có thông tin như vậy là vì cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa được Barca gia hạn hợp đồng bất chấp việc bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn kéo dài tới năm 2019. Trên thực tế, Barca rất muốn trói chân Neymar nhưng họ đang gặp khó khăn về tài chính và họ cần thêm thời gian để thu xếp.

Pique Neu Neymar gia nhap Real thi hay chat tay toi hinh anh
Pique khẳng định Neymar sẽ không bao giờ gia nhập Real

Mặc dù BLĐ và các cule đang lo lắng trước việc Neymar bị Real chèo kéo nhưng trung vệ Pique lại không nghĩ vậy. Phát biểu trước báo giới, cựu ngôi sao của M.U nói: “Tôi muốn đặt cược một cánh tay của mình nếu như Neymar gia nhập Real. Neymar rất yêu Barca và tôi tin rằng cậu ấy sẽ gắn bó với đội bóng này thêm nhiều năm nữa.”

Ngoài ra khi được hỏi về tương lai, Pique nói: “Tôi muốn được trải nghiệm thêm một giải đấu nữa trước khi giã từ sự nghiệp. Có lẽ tôi sẽ chọn Hoa Kỳ, nhưng không ai biết được những gì xảy ra trong tương lai. Lúc này, tôi muốn tập trung tối đa để thi đấu cho Barca và không quan tâm tới bất cứ một tin đồn nào hết.”

SIÊU NÓNG: Messi, Suarez, Neymar sắp sang Việt Nam
Theo thông tin mới nhất thì CLB Barcelona chuẩn bị ký hợp đồng hợp tác với ngân hàng SHB. Nếu mọi việc suôn sẻ thì viễn cảnh Messi, Neymar, Suarez thi đấu tại...

Việc Pique không muốn giải nghệ ở Barca là một điều bất ngờ bởi anh luôn mang trong mình tình yêu mãnh liệt với gã khổng lồ xứ Catalonia. Tuy nhiên, có lẽ Pique không muốn trở thành gánh nặng của Barca khi đã luống tuổi và anh tin rằng ra đi sẽ là giải pháp tốt nhất cho cả hai bên. Nhưng đó là câu chuyện của tương lai còn hiện tại Pique vẫn đang là một trong những trụ cột không thể thay thế ở Nou Camp.

Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Pique đã thi đấu 2110 phút cho Barca trên mọi đấu trường và tỏa sáng với 2 bàn thắng, tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 91%. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1987 còn gây ấn tượng mạnh với chỉ số phòng ngự tốt: 1.2 cú tắc bóng, 2.0 pha đánh chặn và 4.0 lần giải nguy khung thành mỗi trận.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X