Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique muốn Barca đánh bại Real vụ sao Chelsea

Thứ Sáu 23/03/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca mua Marcos Alonso ở phiên chợ Hè 2018, đó là mong muốn của trung vệ Gerard Pique.

Marcos Alonso được nhiều đội bóng theo đuổi

Ở mùa giải này, Marcos Alonso là một trong những hậu vệ trái tốt nhất giải đấu. Ngôi sao sinh năm 1990 chơi thực sự nổi bật ở khía cạnh tấn công. Những tình huống tạt bóng từ biên hay xâm nhập vòng cấm dứt điểm của cầu thủ người Tây Ban Nha mang lại sự đột biến rất lớn.
Messi va Pique muon Barca mua Marcos Alonso hinh anh

Marcos Alonso đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea

Không những vậy Alonso còn có khả năng đá phạt trực tiếp cực tốt. Những gì cầu thủ 27 tuổi đang thể hiện giúp anh nhận được sự quan tâm từ phía những đội bóng lớn. Barca mua Marcos Alonso để nâng cấp hành lang cánh trái, vị trí này duy nhất Alba là lựa chọn chất lượng. Messi muốn Barca mua Alonso, đó là thông tin được tờ Sport đăng tải.

Real Madrid cũng muốn Real đưa về cầu thủ người Tây Ban Nha. Đội trưởng của Los Blancos đánh giá cao cầu thủ này và muốn Alonso cạnh tranh vị trí với Marcelo, người năm nay cũng đã 30 tuổi. Để thuyết phục Chelsea nhả người, Real có thể chi từ 45 đến 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Pique muốn Barca mua Alonso

Không chỉ Messi, Pique cũng muốn Barca mua Marcos Alonso. Hậu vệ người Tây Ban Nha rất thích phong cách thi đấu của ngôi sao đang khoác áo Chelsea, anh tin rằng Alonso sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh trái của Barca.
Chelsea thua Barca vi de lot luoi qua de theo ly giai cua Marcos Alonso (ao trang).

Pique muốn Barca mua Marcos Alonso

Cựu sao M.U cũng khẳng định sự có mặt của Alonso sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh lớn hơn bên hành lang cánh trái, khi đó Alba sẽ phải chơi cố gắng nhiều hơn. Chelsea đang muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1990 bằng mọi giá, bởi vậy Pique muốn Barca chi ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Ernesto Valverde khẳng định Barca sẽ có thêm những tân binh chất lượng ở Hè 2018. BLĐ đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận chi tiền để ông này nâng cấp đội hình. Với những lời khuyên của Messi và Pique, nhiều khả năng Barca sẽ đưa ra lời đề nghị vụ Marcos Alonso. Nếu không mua được cầu thủ này họ sẽ chuyển hướng sang Matthijs de Ligt của Ajax.

Phong độ của Marcos Alonso ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X