Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: “Mùa giải vứt đi nếu Barca không vô địch La Liga”

Thứ Sáu 29/04/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique cho rằng sẽ rất khó để biện hộ nếu Barcelona không thể giành chức vô địch La Liga mùa này.


Kể từ thất bại 1-2 trước Real Madrid trong trận El Clasico đầu tháng 4, Barcelona đã tụt dốc không phanh. Thể lực bị bào mòn, tinh thần cũng suy giảm, họ thua tổng cộng 4 trong số 5 trận trên mọi đấu trường. Qua đó, Gã khổng lồ xứ Catalan bị loại khỏi Chamipions League trong khi tại La Liga đã bị đội nhì bảng Atletico Madrid san bằng điểm số và chỉ hơn chỉ số phụ trong khi Real cũng ở ngay phía sau với 1 điểm ít hơn.

Atletico vs Barca
Barca có một vài cú sẩy chân thời gian qua

Trung vệ Gerard Pique tin rằng mỗi đội bóng đều có giai đoạn lên xuống thất thường và với Barca nó đã đến vào cuối mùa. “Những cú sẩy chân là chuyện bình thường nhưng chúng tôi không gặp may khi nó đến vào những thời điểm quan trọng”, anh nói. “Nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội sửa chữa. Barca vẫn còn hai đấu trường danh giá là La Liga và cúp Nhà vua để phấn đấu và cần tiếp tục tiến lên.”

Với cầu thủ 29 tuổi, hiện tại hay bất cứ mùa giải nào khác vẫn được coi là thất bại nếu Barca không thể vô địch La Liga. “Với những gì tôi đã được trải nghiệm ở CLB, nếu không thể đăng quang tại giải VĐQG coi như một thất bại. Hiện còn 3 trận đấu phía trước và kết cục phụ thuộc vào chính chúng tôi. Barca có thể mất ngôi vô địch nếu không giành chiến thắng dù chỉ ở 1 trong những trận còn lại. Đây là CLB luôn khát khao những danh hiệu lớn và dĩ nhiên La Liga cũng vậy.”

Pique phan doi
Nhưng Pique khẳng định họ đang nỗ lực để giành chức vô địch La Liga

Dù điểm số đang có được của Pique cùng đồng đội bằng với Ateltico (82 điểm) nhưng họ vẫn nắm trong tay quyền tự quyết. Barca đang hơn thành tích đối đầu với cả hai đội bóng thành Madrid và chỉ cần thắng 3 trận cuối với những đội đều nửa sau BXH là Real Betis, Espanyol và Granada, họ sẽ lên ngôi tại La Liga.

Hủy diệt Gijon, Luis Suarez lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Uruguay vừa trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử lập poker trong 2 trận đấu liên tiếp ở La Liga. Chiến tích này của Suarez...

Ý An
 
⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X