Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique mời chào Neymar trở lại mái nhà xưa

Thứ Tư 28/08/2019 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo Neymar đang đi đến hồi kết, và khả năng cầu thủ này quay lại Barca là không nhỏ.


Pique chào mừng Neymar trở lại
 

Chỉ 2 năm sau khi phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới, siêu sao Brazil đã đòi trở về Barca bằng được. Những ngày qua, phái đoàn của CLB Tây Ban Nha đã tới Pháp để đàm phán chuyển nhượng, và đã tiến gần hơn tới một thương vụ trao đổi.
 
Cụ thể, phía Barca muốn đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro, kèm theo Nelson Semedo. Hoặc không, PSG có thể nhận 160 triệu euro theo dạng trả góp trong 3 mùa giải. 2 đội bóng vẫn chưa đi đến tiếng nói chung, nhưng đã tiến gần hơn tới những thoả thuận.
 
Trong khi BLĐ vẫn nỗ lực đàm phán, các cầu thủ Barca như Gerard Pique cũng nóng lòng mời gọi Neymar quay trở lại. Trung vệ này cho biết: “Tất nhiên là chúng tôi muốn cậu ấy trở lại Camp Nou rồi.

Pique dang ra suc cheo keo Neymar o lai

Pique mời chào tiền đạo Neymar trở lại


Nhưng điều đó không do chúng tôi quyết định. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình và chờ điều gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới. Neymar đã suy nghĩ rất nhiều trong mùa hè vừa qua và tôi nghĩ rằng, mọi thứ cậu ấy làm đều đúng.”
Và những gì tiền đạo Brazil đã thực hiện ở mùa hè, đều là gây sức ép để rời PSG bằng được. Anh thậm chí còn bị các CĐV chăng biểu ngữ phản đối dù không ra sân. Chính vì vậy, đội bóng nước Pháp đã chán nản sự thiếu chuyên nghiệp và sẵn sàng tống cổ Neymar, miễn là có lời đề nghị ưng ý.
 
Trong 2 mùa giải khoác áo PSG, cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi được 34 bàn thắng sau 37 trận tại Ligue 1. Còn tính trên mọi giải đấu, Neymar có 51 bàn sau 58 trận.

Thông tin mới nhất vụ Barca tới Pháp đàm phán mua Neymar
Barca đàm phán mua Neymar, họ đã cử người đến Pháp thương thảo với PSG. Diễn biến mới nhất từ thương vụ này cũng đã được tiết lộ.
Barca chính thức khai trương sân Johan Cruyff
Barca vừa tổ chức một buổi lễ tri ân đồng thời khai trương sân mới mang tên huyền thoại đã qua đời Johan Cruyff.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X