Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Messi và Suarez là hai cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới"

Thứ Hai 17/12/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique khen ngợi Messi và Suarez, cầu thủ người TBN khẳng định đây là bộ đôi ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Messi và Suarez bùng nổ trước Levante


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Levante ở vòng 16 La Liga 2018/19. Được đánh giá cao hơn, đội chủ sân Camp Nou đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách đã tạo ra rất nhiều cơ hội và cũng tận dụng rất tốt, chung cuộc họ đánh bại đại Levante với tỷ số 5-0.
 
Gerard Pique khen ngợi Messi và Suarez hình ảnh

Barca đánh bại Levante 5-0 nhờ công của Messi và Suarez


Kết quả Levante vs Barca giúp đội bóng xứ Catalan vững vàng trên ngôi đầu La Liga với 3 điểm nhiều hơn Sevilla và Atletico Madrid. Ở trận đại thắng Levante, bộ đôi Lionel Messi và Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ. M10 góp dấu giày trong cả 5 bàn thắng của Barca, với 3 pha lập công cùng 2 kiến tạo.

Đánh bại Levante, Messi đã có chiến thắng thứ 323 ở La Liga, vượt qua Xavi (322) để trở thành cầu thủ có nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử CLB. Mùa này, M10 đã có 14 bàn thắng ở La Liga, nếu tính cả số bàn thắng và kiến tạo, Messi có 24 lần góp dấu giày vào các bàn thắng của Barca ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Còn với Suarez, anh cũng gây ấn tượng với một cú đúp. Trở lại sau chấn thương ngay lập tức cầu thủ 32 tuổi chứng tỏ khả năng sát thủ của mình.
 


Pique khen ngợi Messi và Luis Suarez

 


Gerard Pique khen ngợi Messi và Suarez, cầu thủ người TBN khẳng định đây là bộ đôi ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 
Pique khen ngoi bo doi Suarez va Messi

Pique khen ngợi bộ đôi Suarez và Messi


“Messi và Suarez chắc chắn là những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm này, họ sở hữu những vũ khí của những tay săn bàn hàng đầu. Không những vậy Messi và Suarez còn rất hiểu nhau, tôi hy vọng họ sẽ mang về thêm rất nhiều những bàn thắng cho Barca”.

“Chúng tôi cần Messi và Suarez tiếp tục tỏa sáng để hướng đến những danh hiệu lớn. Tôi hài lòng với những gì các đồng đội thể hiện trước Levante, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X