Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique lên tiếng về mối quan hệ “đổ vỡ” với Ramos

Thứ Năm 05/10/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ của Barcelona phản pháo mọi đồn đoán thất thiệt xoay quanh mối quan hệ phức tạp bị cho đã chính thức không thể cứu vãn với người đồng đội trên tuyển Tây Ban Nha.

Có hay không tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2018 không hẳn là đề tài được quan tâm số một trong đợt hội quân lần này của đội tuyển Tây Ban Nha. Thay vào đó, nội bộ La Roja sẽ bị đặt những dấu hỏi lớn trong thời điểm nhạy cảm liên quan đến chính trị hiện tại, với chiến dịch đòi giành quyền độc lập của xứ tự trị Catalonia.
Pique len tieng ve moi quan he do vo voi Ramos hinh anh
Pique tái khẳng định tình bạn tốt đẹp với Ramos
Từ lâu, mối quan hệ giữa Sergio Ramos và Gerard Pique, cặp trung vệ số một đất nước, đã luôn là cả một mớ phức tạp, nhất là khi hai ngôi sao lần lượt sắm vai thủ lĩnh của những đại kình địch không đội trời chung Real Madrid và Barcelona, để rồi thường xuyên va chạm nảy lửa với nhau trong mỗi trận siêu kinh điển El Clasico. Giờ đây nếu Catalonia tách thành công ra khỏi Tây Ban Nha, coi như sợi dây liên hệ còn lại duy nhất giữa Ramos và Pique cũng sẽ chính thức bị cắt đứt.

Trên thực tế ngay trong thời gian này, mối quan hệ đôi bên cũng bị cho đã chính thức đổ vỡ khi Pique không ngừng công khai ủng hộ quyền độc lập của quê hương Catalonia, đồng nghĩa một sự chống đối chính quyền trung ương Madrid được Ramos đại diện. Tuy nhiên, Pique nhanh chóng bác bỏ mọi đồn đoán thất thiệt khi tái khẳng định tình bạn tốt đẹp với Ramos:
“Tất cả lời nói đều chỉ là dối trá nếu chúng quy kết mối quan hệ đã chấm dứt giữa tôi và Ramos. Chúng tôi đã và vẫn đang là những đối tác ăn ý của nhau trên sân cỏ cũng như những người anh em bạn bè ngoài đời. Tôi có thể chắc chắn rằng chưa bao giờ có vấn đề gì căng thẳng xảy ra giữa tôi và Ramos.”

Những buổi tập chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại cuối cùng gặp Albania và Israel của Tây Ban Nha đang chìm đắm trong căng thẳng khi Pique liên tục phải đón nhận những tiếng la ó, huýt sáo của CĐV. Đến lúc này, cựu ngôi sao Man Utd bất ngờ cân nhắc lại quyết định chia tay ĐTQG như một sự thách thức:

“Đúng là tôi đã muốn rời bỏ Tây Ban Nha nhưng sau cùng, đó không phải là chuyện có thể quyết định một sớm một chiều. Tôi đã suy nghĩ về nó suốt cả thời gian dài và nhận thấy rằng nếu ra đi ngay lúc này, tôi coi như sẽ để những kẻ đã sỉ nhục tôi giành chiến thắng. Đó chắc chắn cũng chỉ là nhóm thiểu số, trong khi tôi tin vẫn còn nhiều người ủng hộ và mong muốn tôi ở lại giúp ích cho ĐTQG.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X