Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique lên tiếng về chấn thương đầu gối gặp phải

Thứ Năm 08/02/2018 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gerard Pique khẳng định đã sẵn sàng ra sân trong trận lượt về với Valencia ở bán kết lượt về cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Trong trận hòa 1-1 với Espanyol tại vòng 22 La Liga, trung vệ Gerard Pique chính là người gỡ hòa 1-1 cho Barca ở phút 82. Nhưng sau trận đấu này ngôi sao sinh năm 1987 dính chấn thương. Cụ thể, pha ăn mừng quá khích của cựu sao M.U khiến Gerard Moreno bên phía đối thủ nổi cáu, tiền đạo này trả đũa bằng cách phóng người vào chân Pique lúc anh đang phá bóng. Kết quả là trung vệ người Tây Ban Nha phải rời sân trên cáng.
Trung ve Gerard Pique len tieng ve chan thuong gap phai hinh anh
Pique dính chấn thương ở trận hòa 1-1 trước Espanyol
Theo chẩn đoán, trung vệ Pique dính chấn thương đầu gối. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng. Đây là mất mát rất lớn với Barca bởi cầu thủ 31 tuổi đang là trung vệ số 1 trong đội hình của họ. Không ít NHM đội chủ sân Camp Nou tỏ ra lo lắng bởi Pique có thể vắng mặt trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Chelsea. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ sinh năm 1987 đã báo tin vui cho CĐV đội nhà.
HLV Barca chơi trò “mèo khóc chuột” với đối thủ Conte
HLV Antonio Conte, người đang đối mặt với rất nhiều áp lực tại Chelsea bất ngờ nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp Ernesto Valverde của Barcelona.
Trung vệ Gerard Pique khẳng định đã sẵn sàng ra sân trong trận lượt về với Valencia ở bán kết lượt về cúp nhà Vua Tây Ban Nha: “Tôi chỉ bị đau một chút, hiện tại tôi đã tập luyện và sẵn sàng ra sân trở lại. Tuy nhiên, tôi không chắc HLV sẽ sử dụng mình”. Với những lời phát biểu của Pique, nếu không ra sân gặp Valencia nhiều khả năng cựu sao M.U sẽ trở lại ở trận gặp Chelsea.
Trung ve Gerard Pique len tieng ve chan thuong gap phai hinh anh 2
Pique tuyên bố sẵn sàng ra sân ở trận gặp Valencia
Ở lượt đi bán kết nhà Vua Barca đã đánh bại Valencia 1-0 trên sân nhà, nhưng ở trận lượt về tại Mestalla đội khách nên thận trọng bởi “Bầy dơi” đang quyết tâm tìm kiếm danh hiệu ở mùa giải này. Chiến thắng 1-0 ở lượt đi cũng không đảm bảo tấm vé vào chung kết cho Messi và các đồng đội. Nhiều khả năng HLV Ernesto Valverde sẽ cho ra sân đội hình mạnh nhất có thể để đảm bảo có ít nhất là một trận hòa, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X