Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique lên tiếng trách cứ HLV Pep Guardiola

Thứ Sáu 23/03/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng là những người làm nên chiến tích vĩ đại, nhưng mối quan hệ của cặp thầy trò Barca lại không suôn sẻ, sau những gì Pique phát biểu về Pep Guardiola mới đây.


Kể từ khi quay lại đội bóng cũ từ Man United, trung vệ Gerard Pique luôn đóng vai trò quan trọng tại Barca. Dưới sự dẫn dắt của Pep, anh và các đồng đội đã làm nên chiến tích lịch sử, trong đó có chức vô địch Champions League khi hạ gục chính M.U ở trận chung kết 2011.
 
Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó không ổn, như những gì Pique phát biểu về Pep dưới đây: “Tất cả mọi thứ đã tan rã vào năm 2012. Tôi không biết lý do tại sao và luôn tự vấn bản thân mình. Ngay khi mùa giải bắt đầu, ông ấy (Pep Guardiola) đã đánh mất niềm tin ở tôi.”
 
“Trong 3 mùa giải đầu tiên, chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Tôi luôn kính trọng Pep như một HLV, nhưng sự thật, đó là một khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Ông ấy muốn các cầu thủ của mình nghĩ về bóng đá 24 giờ mỗi ngày. Và tại thời điểm đó, thực sự tôi không thể hiểu nổi.”

Pique phat bieu ve Pep Guardiola trong su cay dang hinh anh

Mối quan hệ thầy trò đổ vỡ, theo những gì Pique phát biểu về Pep mới đây


“Tôi không thể thực hiện triết lý đó, và Pep đơn giản là không đặt niềm tin vào tôi nữa. Khoảnh khắc đau đớn nhất đó chính là ông ấy quyết định loại bỏ tôi trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid. Thực tế đó đã vùi dập tôi, và tôi bắt đầu suy nghĩ rằng, liệu giấc mơ chơi bóng cho Barca của mình đã kết thúc?”
 
Quay trở lại nguyên nhân của việc bị loại bỏ, Pique tiếp tục: “Có lẽ đó là trận hòa 2-2 của chúng tôi trước Chelsea (Pique chỉ chơi 26 phút vì va chạm với Valdes). Tôi thức dậy vào sáng hôm sau, thậm chí chẳng nhớ bất kỳ điều gì kể cả đội giành chiến thắng. Tôi như chìm trong làn sương mù dày đặc.” – Pique phát biểu về Pep.
 
Sau đó, Pep Guardiola đã chính thức ra đi và Tito Vilanova đến. Sự nghiệp đang đi đến hồi kết của trung vệ Tây Ban Nha bừng sáng trở lại, khi anh được trao cơ hội một lần nữa, và gắn bó với Barca cho đến thời điểm này.

Góc nhìn: Đây Real và Bernabeu, kia Barca và Camp Nou…
Đó là hai thế giới khác biệt. Bạn đến Bernabeu để có một trải nghiệm không bao giờ quên còn đến Camp Nou đôi khi là để chữa bệnh… sợ độ cao.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X