Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique lên án các đồng đội sau trận hòa Malaga

Chủ Nhật 20/11/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 0-0 Malaga tại vòng 12 La Liga, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội.

Tại vòng 12 La Liga, Barca được đá trên sân nhà tiếp Malaga. Việc hai đội bóng thành Madrid đụng độ là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Nou Camp rút ngắn khoảng cách với Real và nới rộng cách biệt với Atletico. Tuy nhiên, tham vọng giành chiến thắng của đội bóng xứ Catalan đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước khi bước vào trận đấu, Barca bất ngờ nhận hung tin khi tiền đạo Lionel Messi bất ngờ gặp vấn đề sức khỏe và không thể ra sân. Ngoài ra, Suarez cũng không thể góp mặt do bị treo giò. Vì vậy, trận này Barca chỉ có duy nhất ngôi sao Neymar trên hàng tấn công.
Pique len an cac dong doi sau tran Barca 0-0 Malaga hinh anh
Barca để Malaga cầm hòa 0-0
Dù thiếu vắng Messi và Suarez nhưng Barca vẫn kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Họ cầm bóng tới 81% và có tổng cộng 28 lần dứt điểm, nhưng các chân sút của đội chủ nhà lại bất lực trong việc ghi được bàn thắng. Trận Barca 0-0 Malaga, thầy trò Enrique đã để đội đầu bảng Real Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm trên bảng xếp hạng. Từ tháng 2 năm 2015 đến nay, Barca mới lại trải qua một trận đấu mà không thể ghi được bàn thắng.
Tới Barca, Coutinho mặc áo số 7
(Bongda24h.vn) - Phía Barca đã dành sẵn chiếc áo số 7 cho tiền vệ Philipe Coutinho trong trường hợp cầu thủ này cập bến Nou Camp.
Sau trận Barca 0-0 Malaga tại vòng 12 La Liga, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội: “Chúng tôi không thể kết luận việc Messi và Suarez không thể ra sân là nguyên nhân chính dẫn đến việc đội bóng không thể giành chiến thắng. Họ rất quan trọng nhưng chúng tôi vẫn còn những nhân tố thay thế hoàn hảo, Barca đã bỏ ra một số tiền cực lớn để đưa về những ngôi sao tấn công, nhưng ngày hôm nay họ đã chơi thất vọng, tôi không hài lòng về điều đó”.
Pique len an cac dong doi sau tran Barca 0-0 Malaga hinh anh 2
Pique cho rằng các đồng đội của anh đã chơi không tốt
“Chúng tôi đã chơi áp đảo, tỉ lệ kiểm soát bóng và số lượng cú sút đã nói lên điều đó. Thậm chí Barca còn được đá hơn người nhưng tôi không hiểu vì sao đội bóng lại không ghi được bàn thắng. Toàn đội rất thất vọng sau trận đấu này, chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm rất quan trọng. Đội bóng đã để Real nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm, chúng tôi cần nhanh chóng trở lại nếu như không muốn cơ hội bảo vệ ngôi vương ở La Liga xa dần”, trung vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.

Video Barca 0-0 Malaga (Vòng 12 La Liga)

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X