Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique không ngừng nói móc Real Madrid trước thềm El Clasico

Chủ Nhật 23/04/2017 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần này không còn dính dáng gì đến trọng tài, trung vệ của Barcelona lôi hẳn chuyện văn hóa cổ vũ của NHM ra để “dìm hàng” đại kình địch.

Đây là tuần lễ đáng quên với Barcelona khi họ chính thức bị Juventus loại khỏi tứ kết Champions League. Buồn chán là chắc chắn, ấy thế mà Gerard Pique vẫn dành ra chút tâm trạng để đi móc mỉa Real Madrid, đại kình địch với số phận trái ngược đã bước tiếp vào vòng 4 đội cuối cùng. Trung vệ người Tây Ban Nha ba chấm “cạn lời” trên Twitter khi Cristiano Ronaldo ghi bàn quyết định tiễn Bayern Munich ra về, thể hiện sự bực tức khi trọng tài bỏ qua lỗi việt vị mười mươi của đồng đội cũ ở Man Utd.

Pique khong ngung noi moc Real Madrid truoc them El Clasico hinh anh
Pique lại đá đểu Real Madrid trước thềm El Clasico

El Clasico sẽ diễn ra cuối tuần này ở Bernabeu và Pique tiếp tục biết cách làm nóng trận cầu kinh điển được cả thế giới đợi chờ. Thực ra, Real mới là bên khơi mào cuộc khẩu chiến khi tờ báo thân Marca chọc ngoáy Barca sau trận hòa 0-0 với Juventus trên Camp Nou: “Liệu có đúng không khi các cổ động viên của Barcelona vẫn hết mình cổ vũ và ca ngợi đội bóng kể cả sau khi họ bị loại ở Champions League?”

Pique như bị “chạm nọc”, lập tức đáp trả chua ngoa: “Chắc là họ phải đau buồn và cay cú lắm khi nhìn thấy Camp Nou vẫn luôn cổ vũ cuồng nhiệt đội nhà bất chấp việc bị loại. Còn Real Madrid thì sao? Họ vẫn thường xuyên phải đón nhận những tiếng la ó, huýt sáo đến trên các khán đài, ngay cả khi chiến thắng và giành quyền đi tiếp mà." – Ngôi sao 30 tuổi ám chỉ những gì Ronaldo phải đón nhận trong ngày anh trở thành người hùng với cú hat-trick.

Trận Real vs Barca cuối tuần này sẽ là cơ hội cuối cùng để Pique và các đồng đội vớt vát hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga với đại kình địch. Hiện tại, Barcelona đang kém Real Madrid 3 điểm trên BXH với 1 trận thi đấu nhiều hơn. Phong độ tương phản và bất lợi sân khách, vậy nhưng chỉ có chiến thắng là mục tiêu duy nhất của người Barca khi hành quân đến Bernabeu.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X