Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique không ngạc nhiên nếu Messi lập tức rời Barca

Thứ Sáu 06/09/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique cho rằng Lionel Messi có đặc quyền được rời khỏi Barcelona nếu như ngôi sao này muốn.

Mới rò rỉ thông tin ngôi sao người Argentina có thể phá vỡ hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou vào cuối bất kỳ mùa giải nào nếu anh muốn ra đi.

Tờ El Pais của Tây Ban Nha là nơi phát đi nguồn tin trên. Đó là điều khoản mà Lionel Messi đã cài vào khi gia hạn hợp đồng với Barca vào năm 2017. Khi đã bước sang tuổi 32, người 5 lần giành Quả bóng vàng có thể chọn phương án rời khỏi xứ Catalonia vào cuối một mùa giải bất kỳ.

Pique không ngạc nhiên nếu Lionel Messi lập tức rời Barca hình ảnh
Lionel Messi có quyền rời Barca nếu anh muốn

Dù giao kèo với Messi còn tới 2 năm, Barca dường như chưa sẵn sàng cho việc thiếu anh. Blaugrana vẫn muốn nới rộng hợp đồng với Leo bởi đơn giản ngôi sao sinh năm 1987 hiện vẫn là linh hồn của đội bóng.

Với cá nhân Gerard Pique, Messi có đặc quyền chọn thời điểm chia tay Barca. Nhưng hậu vệ gắn bó nhiều năm với Leo cũng tin rằng anh sẽ không sớm kích hoạt điều khoản đó. “Tôi biết Messi có thể ra đi tự do vào cuối mỗi mùa giải”, Pique nói với Cadena Ser.

“Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều biết cam kết mà Leo dành cho Barca và điều đó không làm tôi lo lắng chút nào. Cậu ấy có quyền chọn những gì mình muốn làm trong tương lai sau khi đã cống hiến mọi thứ cho CLB.”

Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu không giấu ý định giữ chân Messi cho tới khi anh giải nghệ. Ông nói trên ESPN hồi tháng 4: “Chúng tôi muốn Messi có một sự nghiệp thực sự lâu dài tại Barca để tiếp tục chúng tôi tiếp tục tận hưởng tài năng của cậu ấy.”

“Những gì Messi làm đã vượt qua mọi khuôn khổ. Mọi người đều ngưỡng mộ cậu ấy và đến người hâm mộ đối thủ tại các sân bóng khác cũng phải vỗ tay tán thưởng. Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng của Messi, đó là mục tiêu. Cậu ấy còn trẻ, bạn có thể thấy điều đó thông qua những màn trình diễn trên sân.”

“Messi vẫn còn 2 năm hợp đồng và luôn luôn hoàn thiện, làm mới. Tôi tin rằng cậu ấy vẫn còn nhiều năm phía trước và trong những tháng tới chúng tôi sẽ ngồi lại để cậu ấy sẽ có thêm nhiều năm nữa tại Barca.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X