Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique khó chịu với những chỉ trích thái quá dành cho Barca

Thứ Sáu 15/11/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique thừa nhận Barcelona có thể cải thiện nhưng những gì họ bị chỉ trích thời gian qua là thiếu công bằng.

Trung vệ 32 tuổi biết được đội chủ sân Camp Nou đã không đáp ứng hết kỳ vọng nhưng tin họ sẽ xoay chuyển tình hình.

Barca phong độ bất ổn


Barcelona đang có ngôi đầu La Liga sau 12 trận đầu tiên dù trải qua 3 trận thua. Họ có nhiều hơn 2 điểm so với các đối thủ cạnh tranh là Real Madrid và Atletico Madrid.

Gerard Pique khó chịu với những chỉ trích thái quá dành cho Barca hình ảnh
Barca có phong độ thất thường mùa này

Đoàn quân của Ernesto Valverde đã có niềm vui trọn vẹn khi hạ Celta Vigo 4-1. Nhưng đó là ngày Lionel Messi một mình đưa Barca tới chiến thắng với cú hat-trick ngoạn mục. Trước đó, Blaugrana đã lần lượt thua Levante 3-1 và bị Slavia Praha cầm hòa không bàn thắng.

Pique đòi lại công bằng


Trong khi một số người chê bai phong độ phập phù của Barca, Gerard Pique cảm thấy những đánh giá đó là không công bằng. Anh nói với chương trình phát thanh El Partidazo de COPE:

Gerard Pique
Gerard Pique muốn Barca được đối xử công bằng hơn

“Chúng ta có thể chơi tốt hơn không? Tất nhiên, nhưng vẫn còn rất nhiều thời gian trong mùa giải. Barca là đội bóng ít tập trung vào kết quả nhất thế giới. Chiến thắng là không đủ, người hâm mộ đòi hỏi nhiều hơn.”

“Chúng tôi phải giành chiến thắng cộng chơi đẹp và đúng là hiện tại chúng tôi không ở mức độ mình nên có.”


Trong các ngôi sao của Barca, Antoine Griezmann thuộc nhóm gây thất vọng nhiều nhất. Và Pique kỳ vọng trong thời gian tới bản hợp đồng 120 triệu của Blaugrana sẽ còn tỏa sáng hơn nữa. Anh nói thêm:

“Griezmann đã luôn thành công với Real Sociedad và Atletico, nhưng sự thật là anh ấy tới Barca không coi mình là trung tâm nữa. Do đó, anh ấy phải biết cách tìm không gian của mình.”

“Đó là một cầu thủ rất tài năng và sẽ sớm chứng tỏ được mình. Tôi đặc biệt coi trọng việc anh ấy giúp đỡ chúng tôi trong nhiệm vụ phòng thủ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X