Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: ‘Messi theo chân Maradona tới Napoli, tại sao không?’

Thứ Ba 25/02/2020 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique tin rằng một ngày nào đó Lionel Messi có thể chơi cho Napoli nhưng anh hy vọng siêu sao này sẽ giải nghệ tại Barcelona.

Hậu vệ người Tây Ban Nha bình luận về khả năng Leo đi theo bước chân của Diego Maradona.
 

Pique nói về tương lai Messi


Lionel Messi và Barcelona chuẩn bị đối mặt với Napoli tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận đấu khiến người ta có những so sánh giữa ngôi sao người Argentina và huyền thoại và Diego Maradona, người từng tỏa sáng rực rỡ ở sân San Paolo.

Pique ‘Lionel Messi tới Napoli, tại sao không’ hình ảnh
Pique để ngỏ khả năng Messi đến Napoli

Khi được hỏi liệu Messi có thể tái hiện hình ảnh Maradona và ký hợp đồng với Napoli hay không, Pique nói trong một cuộc họp báo: “Bạn không bao giờ có thể nói không bao giờ trong bóng đá, nhưng tôi đoán điều đó rất phức tạp.”

“Bạn nên hỏi Messi khi anh ấy quyết định tương lai của mình. Tôi muốn anh ấy gắn bó trọn sự nghiệp với Barcelona. Tôi không thể nói với bạn nhiều hơn nữa.”

 

Muốn giành chiến thắng


Messi đã ghi 23 bàn sau 28 trận trên mọi đấu trường cho Barcelona mùa này. Sau những tranh cãi trên các phương tiện truyền thông giữa số 10 với Giám đốc thể thao Eric Abidal, Pique cho rằng Barcelona vẫn không bị xáo trộn trước khi đối mặt với Napoli.

“Chúng tôi chỉ cố gắng tập trung vào nhiệm vụ của mình. Đối với CLB này trong vài năm qua, những gì xảy ra trên sân luôn là điều rất quan trọng”,
Pique nói thêm. “Chỉ kết quả mới là thứ tác động lớn nhất đến CLB, chúng tôi biết tầm quan trọng của nó.”

“Trách nhiệm của chúng tôi với tư cách các cầu thủ Barcelona là phải cố gắng để giành chiến thắng trên sân. Nếu không, sẽ có những khó khăn nổi lên.”


Bất chấp những tranh cãi ngoài sân cỏ, Barca đang dẫn đầu La Liga với 2 điểm nhiều hơn Real Madrid trước trận đối đầu với chính đối thủ này tại sân Santiago Bernabeu. Họ cũng được đánh giá cao hơn hẳn Napoli trước thềm lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X