Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Sevilla, người Barca liền mơ vô địch La Liga

Chủ Nhật 28/02/2021 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Barcelona, Gerard Pique khẳng định cuộc đua vô địch La Liga vẫn còn rộng mở. Đội bóng của anh mới thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Atletico sau chiến thắng 2-0 trước Sevilla vào thứ 7.

Barca đánh bại Sevilla

Trước Sevilla, Lionel Messi lại sắm vai người hùng giúp Barca giành chiến thắng. Ngôi sao người Argentina kiến tạo cho Ousmane Dembele mở tỷ số phút 29 trước khi tự mình lập công ấn định tỷ số 2-0 phút 85.

Hạ Sevilla, Gerard Pique liền mơ Barca vô địch La Liga hình ảnh
Barca giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla

Qua đó, Barca leo lên thứ 2 trên BXH La Liga, kém ngôi đầu của Atletico Madrid 2 điểm dù chơi nhiều hơn 2 trận. Đội bóng của Diego Simeone có thể khôi phục khoảng cách 5 điểm nếu đánh bại Villarreal vào chủ nhật.

Pique mơ mộng

Gerard Pique hy vọng chiến thắng thứ 2 trong vòng 4 ngày của Barca (trước Sevilla là Elche 3-0) sẽ góp phần tạo tiền đề cho họ khởi sắc sau một vài tuần không ổn định. Blaugrana đã thua đậm Paris Saint-Germain 4-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay trên sân nhà.

Trước đó, Barca cũng chịu thua Sevilla 2-0 ở bán kết lượt đi cúp Nhà vua. Pique nói với các phóng viên: “Chắc chắn cuộc đua danh hiệu vẫn dành cho Barcelona. Chúng tôi đã chứng kiến những điều tồi tệ hơn nhiều.”

Hạ Sevilla, người Barca liền mơ vô địch La Liga hình ảnh 2
Pique tin họ vẫn còn cơ hội vô địch La Liga

“Bất chấp đội bóng đã có 2 thất bại (trước Sevilla và PSG), chúng tôi vẫn tạo ra niềm tin trong năm 2021. Trên sân nhà, Sevilla không có cú dứt điểm nào trúng đích và cũng không tạo ra được những cơ hội rõ ràng.”

“Hiện không phải là một tình thế lý tưởng, nhưng tôi tự tin vào đội bóng. Mọi thứ đang ở trong đầu của chúng tôi. Nếu chúng tôi xoay chuyển tình thế trước Sevilla vào thứ 4 (bán kết lượt về cúp Nhà vua), mùa giải sẽ thay đổi hoàn toàn.”

“Chúng tôi sẽ vào chung kết cúp Nhà vua, chúng tôi vẫn tồn tại ở La Liga.”

Lên tiếng về chấn thương

Pique đã buộc phải rời sân ở phút 67 trước Sevilla nhưng cầu thủ 34 tuổi khẳng định đó chỉ là phương án phòng ngừa. “Đó chỉ là một chi tiết nhỏ”, anh nói thêm. “Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng về kế hoạch thi đấu của tôi tiến hành từng chút một.”

“Tôi đang chơi nhiều hơn những gì tôi mong đợi sau rất nhiều tháng bị chấn thương. Tôi đã có thể tập luyện nhiều hơn một chút và chúng tôi đã thống nhất kế hoạch. Tôi rất vui khi có thể tiếp tục thi đấu và cảm thấy tự hào về trận đấu hôm nay.”
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X