Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique kêu gọi bạn thân Messi ở lại Barcelona

Chủ Nhật 29/11/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique đã kêu gọi Lionel Messi gia hạn hợp đồng sẽ đáo hạn hè năm sau với Barcelona.
Trung vệ người Tây Ban Nha không muốn chứng kiến người 6 lần giành Quả bóng vàng rời sân Camp Nou giống như Luis Suarez.

Messi nhấp nhổm ra đi

Pique kêu gọi bạn thân Lionel Messi ở lại Barcelona hình ảnh
Messi chưa rõ về tương lai

Mối quan hệ giữa Barcelona và Lionel Messi đã xấu đi trong thời gian qua. Ngôi sao người Argentina đã tuyên bố muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua song không được chấp nhận.

Mặc dù chủ tịch Josip Maria Bartomeu đã từ chức, không có gì đảm bảo rằng Messi sẽ ở lại Barca lâu dài. Hợp đồng của El Pulga chỉ còn hiệu lực tới hè năm 2021 và anh đang nhận được rất nhiều lời chào mời hấp dẫn.

Dù vậy, Pique không hy vọng Messi sẽ nói lời chia tay Barca. Đồng đội của trung vệ 33 tuổi đã gắn bó với Blaugrana từ năm 2001 khi mới 14 tuổi. Khi được Radio Marca hỏi liệu Messi có ở lại Barca hay không, Pique cho hay:

Pique bày tỏ mong muốn

Pique va Messi
Pique hy vọng đồng đội thân thiết ở lại

“Chúng ta sẽ phải hỏi Leo, tôi không rõ. Chúng ta đều hy vọng rằng cậu ấy sẽ ở lại. Đó là một quyết định rất cá nhân và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.”

“Vẫn còn hy vọng về việc Leo tiếp tục chơi cho Barca. Chúng tôi mong rằng cậu ấy sẽ được thuyết phục ở lại.”

Messi công khai mong muốn rời Barca một phần tới từ việc đồng đội thân thiết Luis Suarez đã ra đi trước đó. Pique thừa nhận việc tuyển thủ Uruguay tới Atletico Madrid là không vui vẻ gì.

Anh nói thêm: “Tôi rất tiếc khi Suarez ra đi, cậu ấy đã có nhiều năm ở CLB và chúng tôi chia sẻ nhiều kinh nghiệm. Ngoài 90 phút trên sân, chúng tôi có rất nhiều giờ sinh hoạt cùng nhau. Chúng tôi gặp nhau mỗi buổi sáng, đi du lịch, ở chung khách sạn.”

Mùa này, Messi không có được phong độ cao tại La Liga với chỉ 3 bàn sau 8 trận đã qua bao gồm 2 từ phạt đền và không có kiến tạo nào. Hệ quả là Barca thua 3, hòa 2 và chỉ thắng 3 trong 8 trận trên, tạm xếp thứ 13 trên BXH trước khi tiếp Osasuna tới sân nhà vào tối nay (29/11).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X