Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique giải nghệ vào năm 2020 vì lý do không thể tin được

Thứ Sáu 28/12/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique nghỉ hưu vào năm 2020, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải. Lý do cầu thủ 31 tuổi nghỉ hưu cũng khiến NHM bất ngờ.

Gerard Pique tính chuyện nghỉ hưu


Gerard Pique trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barca, anh đã gắn bó với đội bóng xứ Catalan từ năm 1997 đến năm 2004, sau đó trung vệ người Tây Ban Nha cập bến M.U. Trong thời gian thi đấu tại Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1987 được HLV Sir Alex trao cơ hội, nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính.
 
Gerard Pique nghỉ hưu vào năm 2020 để tranh chức chủ tịch Barca hình ảnh

Pique có thể nghỉ hưu vào năm 2020


Ở thời điểm đó, Pique không thể cạnh tranh được vị trí với Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, bởi vậy anh đã tính chuyện ra đi. Sau đó ngôi sao 31 tuổi trở lại Barca. Từ khi trở lại Tây Ban Nha, Pique đã trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng xứ Catalan.

Trong những mùa giải gần đây, Pique là trụ cột của Barca và cả ĐT Tây Ban Nha nữa. Mùa giải này, cầu thủ 31 tuổi cũng đang chứng tỏ khả năng của mình, anh là lựa chọn số 1 ở trung tâm hàng thủ, Umtiti và Lenglet thay nhau đá cặp với cầu thủ người Tây Ban Nha ở trung tâm hàng thủ.

Hợp đồng của Pique với Barca còn thời hạn đến Hè 2020, đội ĐKVĐ La Liga dự định gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1987, nhưng chưa thành công. Mới nhất, Gerard Pique nghỉ hưu vào năm 2020, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải. Lý do cầu thủ 31 tuổi nghỉ hưu cũng khiến NHM bất ngờ.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo khẳng định Pique muốn cạnh tranh chức Chủ tịch của Barca vào năm 2021, bởi vậy anh sẽ chia tay Barca vào năm 2020. Thông tin này khiến NHM cảm thấy bất ngờ, bởi 2 năm tới trung vệ người Tây Ban Nha mới bước sang tuổi 33.

Mới đây, Gerard Pique khen ngợi Messi và Suarez, cầu thủ người TBN khẳng định đây là bộ đôi ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X