Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tổn thất kép sau trận thua trước Atletico Madrid

Chủ Nhật 22/11/2020 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang phải đối mặt với cơn ác mộng sau chuyến hành quân tới thủ đô Madrid, không chỉ bởi trận thua trước Atletico mà còn vì chấn thương của trung vệ Pique.

Chuyến hành quân tới Wanda Metropolitano chiều ngày 21/11 của CLB Barcelona đã diễn ra không theo đúng kỳ vọng của đội bóng này khi thầy trò HLV Ronald Koeman bị đội chủ nhà đánh bại sau bàn thắng duy nhất được ghi do công của Yannick Carrasco ở phút thứ 45 của trận đấu.

Pique dính chấn thương sau trận thua của Barca hình ảnh
Pique dính chấn thương sau trận thua của Barca

Điều đáng nói là bên cạnh thất bại này, Barca còn phải nhận tin dữ về chấn thương của Gerard Pique, người đã buộc phải rời sân sau một vụ va chạm kinh hoàng với ngôi sao của Atletico Madrid, Angel Correa.

Trong tình huống đó, đầu gối của Pique đã gánh chịu hoàn toàn trọng lượng của cầu thủ người Argentina. Và đây có lẽ sẽ là một chấn thương không hề nhẹ. Sau pha va chạm này, Pique đã phải tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Sergio Dest.

Chắc hẳn là Barca bây giờ đang hy vọng rằng Pique chỉ đơn thuần chịu tác động từ cú ngã của Correa và tuyển thủ người TBN không bị tổn thương lâu dài. Bởi nếu không có sự phục vụ của Pique trong thời gian tới thì đó chắc chắn sẽ là một tổn thất cực lớn với Blaugrana.

Barca sẽ trở lại với đấu trường Champions League vào thứ Ba khi họ đến làm khách trước Dynamo Kyiv, trước khi đón tiếp Osasuna vào cuối tuần tới. Nếu Pique không sớm trở lại, hành trình tới ngôi vô địch La Liga mùa này của đội chủ sân Nou Camp chắc chắn sẽ gập ghềnh hơn rất nhiều. 

Diệt gọn Barca, Atletico Madrid kéo dài mạch trận bất bại
Hàng thủ và hàng công của Barcelona sẽ đối đầu với thách thức cực lớn ở chuyến làm khách Atletico Madrid thuộc vòng 10 La Liga.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X