Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique chia sẻ cách trân trọng những tiếng la ó

Thứ Tư 09/10/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Tây Ban Nha đã quen với việc không được yêu mến trên khán đài và còn lấy đó làm động lực.

Cựu binh Barcelona, Gerard Pique thừa nhận rất có động lực bởi những người không muốn anh thành công.

Pique thường bị la ó


Tại Tây Ban Nha, Pique là nhân vật gây tranh cãi khi đối mặt với những luồng ý kiến trái ngược. Trên sân cỏ, trung vệ 32 tuổi đạt rất nhiều thành công khi vô địch 8 lần ở La Liga và 3 lần ở Champions League từ khi trở lại Barca năm 2008.

Gerard Pique chia sẻ cách yêu quý những tiếng la ó hình ảnh
Gerard Pique sẵn sàng đối mặt với thử thách

Pique tiết lộ một phần quan trọng cho thành công của mình là khả năng truyền năng lượng tiêu cực của những người không muốn thấy anh chơi tốt. “Có những người chống lại tôi thúc đẩy tôi nhiều hơn, tôi nghĩ rằng bạn càng chơi tốt, họ càng bị làm phiền”, Pique nói với chương trình truyền hình Antena 3 El Hormiguero.

Biến tiêu cực thành tích cực


“Có một thời gian khi tôi chơi cho ĐTQG, họ luôn la ó tôi và đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của tôi. Hoặc bạn phải mặt dày hoặc nó ảnh hưởng đến bạn. Khi bạn còn trẻ, họ ảnh hưởng đến bạn nhiều hơn và cuối cùng bạn học cách bỏ qua nó.”

“Trong bóng đá, kết quả là rất quan trọng. Nếu bạn thua, họ sẽ chỉ trích bạn và nếu bạn thắng họ sẽ khen ngợi bạn, ngay cả khi bạn không chơi tốt.”

Sinh ra và lớn lên ở xứ Catalonia, Pique tự hào là người Barcelona và luôn có sự kình địch với Real Madrid. “Tôi chưa bao giờ mặc áo Real Madrid”, anh nói. “Một số lần tôi đã đổi áo sau các trận đấu nhưng không mặc nó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X