Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique có vài lời muốn gửi đến Dembele

Thứ Ba 30/10/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique nói về Ousmane Dembele, trung vệ của Barca khẳng định cầu thủ 21 tuổi cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính.

Dembele thường xuyên phải ngồi dự bị


Ousmane Dembele cập bến Barca từ Dortmund vào năm 2017, cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Neymar để lại. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1997 không chứng tỏ được gì nhiều. Mùa giải vừa qua anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu vài tháng, khi trở lại Dembele cũng chơi không quá ấn tượng.
Gerard Pique nói về Ousmane Dembele hình ảnh

Dembele không được trọng dụng ở Barca


Mùa giải này, Dembele không cạnh tranh được vị trí đá chính trên hàng công của Barca. Ngôi sao người Pháp phải dự bị cho bộ ba Coutinho, Messi và Suarez. Mới đây, khi Messi dính chấn thương HLV Ernesto Valverde đã trao cơ hội cho Rafinha thay vì cầu thủ sinh năm 1997.

Với việc không được ra sân thường xuyên, Dembele đang cảm thấy chán nản. Thái độ của cựu sao Dortmund đang không khiến một số trụ cột và HLV Valverde cảm thấy hài lòng. Đã có những thông tin cho rằng Dembele muốn được ra đi để được thi đấu thường xuyên.

Don Balon thậm chí khẳng định rằng Barca chấp nhận bán Dembele cho Arsenal hoặc Barca nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ muốn thu về 90 triệu euro từ cầu thủ 21 tuổi.


Pique có lời khuyên cho Ousmane Dembele


Gerard Pique nói về Ousmane Dembele, trung vệ của Barca khẳng định cầu thủ 21 tuổi cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính.
Gerard Pique khong cho thay su tan hien voi CLB thoi gian gan day. Anh: Getty Images.

Gerard Pique khuyên Dembele cố gắng nhiều hơn


“Barca là một đội bóng lớn, bất kỳ cầu thủ nào cũng cần nỗ lực nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính. Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ tốt, bởi vậy cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở mọi nơi. Dembele là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy còn trẻ và vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều”.

“Cậu ấy hãy cứ nỗ lực trong tập luyện, tôi nghĩ rằng nếu tiếp tục cố gắng cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn. HLV có những quyết định của riêng mình, ông ấy chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ cao nhất. Nếu Dembele cố gắng, cậu ấy sẽ được đền đáp sớm thôi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X