Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Chúng tôi chẳng cần Messi để đánh bại Real"

Thứ Hai 29/10/2018 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng đậm trước kình địch bao giờ cũng đem lại cảm giác tuyệt vời. Dưới đây là những gì trung vệ Gerard Pique chia sẻ sau trận thắng Real Madrid.


Pique ca ngợi tinh thần của Barca
 

Trận Siêu kinh điển đầu tiên mùa giải năm nay đã kết thúc với tỷ số quá cách biệt. Trên sân nhà, Barca dễ dàng hạ gục Kền kền trắng với tỷ số 5-1, trong đó Luis Suarez lập một cú hattrick. Đối với Pique – cầu thủ luôn căm ghét Real tới xương tủy, chiến thắng này lại càng ngọt ngào hơn rất nhiều.
 
Chia sẻ sau chiến thắng hủy diệt, trung vệ người Tây Ban Nha hào hứng: “Bạn biết đấy, chúng tôi đã ghi được 5 bàn thắng, bởi vậy đây là khoảnh khắc để tận hưởng chiến thắng. Không dễ khi ghi 5 bàn vào lưới Real, nên bạn phải tận hưởng khi điều đó xảy ra.”

Gerard Pique chia sẻ sau trận thắng Real Madrid

Gerard Pique chia sẻ sau trận thắng Real Madrid


“Tôi thực sự hạnh phúc bởi đây là một chiến thắng hết sức quan trọng. Tinh thần của Barca đang tốt hơn bao giờ hết với 3 trận thắng trong 1 tuần, chúng tôi đang tràn đầy tự tin. Chúng tôi đang ở một đẳng cấp hàng đầu cho dù thiếu vắng Lionel Messi.”
 
“Chỉ là vấn đề thời gian để tôi lấy lại phong độ cao nhất. Những chỉ trích là động lực để tôi trở lại, lúc này tôi cảm thấy tốt hơn bất kỳ khi nào. Chúng tôi đã hạ gục Real Madrid dù thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất. Rõ ràng khi một ngôi sao như Messi không thể góp mặt, toàn đội cần nỗ lực hơn rất nhiều.”
 
“Đây cũng là một màn trình diễn tuyệt vời của các hậu vệ biên. Tôi hy vọng Luis Enrique nhận ra sai lầm của mình và triệu tập Jordi Alba trở lại ĐT Tây Ban Nha” – Gerard Pique chia sẻ sau trận thắng Real Madrid.

Với chiến thắng này, Barca đã giành lại ngôi đầu bảng, trong khi Los Blancos tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng và Lopetegui có lẽ sẽ sớm bị bay ghế.


Thất bại nặng nề, Ramos thừa nhận khả năng Lopetegui bị tống cổ
Không có bất kỳ dấu hiệu tích cực nào cho Real sau thất bại tại Siêu kinh điển, khi cả Sergio Ramos thừa nhận HLV Lopetegui sắp bị sa thải.
Valverde an ủi đồng nghiệp Lopetegui sau khi vùi dập Real tan nát
HLV Ernesto Valverde khẳng định ông không muốn thấy bất cứ HLV nào bị sa thải sau khi Barca vùi dập Real Madrid với tỉ số 5-1 đêm qua.
Thua nhục Barca, HLV Real vẫn kiên quyết giữ ghế
Julen Lopetegui phát biểu sau trận El Clasico. Ông khẳng định vẫn còn đủ dũng khí để tiếp tục công việc HLV Real Madrid và đưa đội bóng hồi sinh bất chấp thất...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X