Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique chỉ ra nguyên nhân khiến Barca khởi đầu mùa giải tệ hại

Thứ Tư 25/09/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Pique cho rằng giai đoạn tiền mùa giải không thành công là nguyên nhân khiến Barca khởi đầu mùa bóng năm nay không suôn sẻ.
Barca đã giảm nhẹ được đôi chút áp lực với chiến thắng vất vả trước Villarreal. Gã khổng lồ xứ Catalonia đã khởi đầu mùa giải này không tốt khi chỉ có được 10 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên, để thua tới 2 trận đấu.

Dù không muốn đưa ra những lý do để bao biện cho kết quả thất vọng này nhưng Pique cho rằng giai đoạn tiền mùa giải của Barca là nguyên nhân đằng sau những kết quả thất vọng vừa qua.

Trung vệ Pique chỉ ra nguyên nhân khiến Barca khởi đầu mùa giải tệ hại hình ảnh

Pique chỉ ra lý do khiến Barca khởi đầu tệ hại


“Giai đoạn tiền mùa giải không giúp chúng tôi khởi đầu tốt ở La Liga. Chúng tôi phải di chuyển nhiều và tập luyện ít. Nhiều người trong chúng tôi có để ý thấy điều đó. Vậy nên bây giờ chúng tôi vẫn chưa vào phom, không chỉ Messi. Nhưng chúng tôi cần cố gắng bởi vì chúng tôi bắt buộc phải giành chiến thắng.

Hãy nhìn những chấn thương của Messi mà xem. Nhưng chúng tôi không muốn đưa ra những lý do để bào chữa. Trong đội hình của chúng tôi có những cầu thủ chất lượng để thay thế cậu ấy và bước tiếp. Nhưng chúng tôi cũng hy vọng cậu ấy nghỉ thi đấu càng ít càng tốt.

Có nhiều cầu thủ chưa lấy lại được nhịp độ thi đấu. Không có lý do nào để bào chữa cho phong độ của chúng tôi nhưng giai đoạn tiền mùa giải quả thật không hiệu quả”.


Pique cũng cho biết 3 điểm trước Villarreal là rất quan trọng khi bây giờ Barca chỉ còn kém đội đầu bảng Granada vỏn vẹn 1 điểm.

“Đó là một chiến thắng quan trọng để không bị những đội dẫn đầu bỏ xa. Với lợi thế dẫn bàn và chấn thương của Messi, chúng tôi phải lùi lại đôi chút. Họ cũng dâng cao đội hình để kèm cặp chúng tôi. Hiệp hai quả thật rất khó khăn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X