Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique cảnh báo M.U vụ Umtiti

Thứ Năm 11/01/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique khẳng định trung vệ Samuel Umtiti sẽ gắn bó với Barca trong nhiều năm tới.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha nhắc rất nhiều đến việc M.U quan tâm trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Chấn thương của Eric Bailly cùng việc Chris Smalling và Victor Lindelof không đạt phong độ tốt buộc ông thầy người Bồ Đào Nha phải lên kế hoạch bổ sung một trung vệ đẳng cấp, rất nhiều mục tiêu được nhắm tới trong đó phải kể đến ngôi sao của Barca. Mourinho đánh giá cao tài năng của trung vệ người Pháp và muốn đưa anh về sân Old Trafford.
Pique canh bao MU vu trung ve Samuel Umtiti hinh anh
M.U quan tâm Umtiti
Từ khi cập bến Barca, trung vệ Umtiti đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của độichủ sân Camp Nou. Ngôi sao 24 tuổi cũng được coi là tương lai của đội bóng xứ Catalan. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với Barca chỉ vào mức 54 triệu bảng, đó là số tiền mà M.U hoàn toàn có thể chi ra. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất người cũ Pique đã lên tiếng cảnh báo Quỷ đỏ.
CHÍNH THỨC: Barca chiêu mộ thành công Yerry Mina
Barcelona tiếp tục gửi tin vui cho các cổ động viên khi chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Yerry Mina.
Gerard Pique khẳng định trung vệ Samuel Umtiti sẽ gắn bó với Barca trong nhiều năm tới: “Tôi không lo lắng về tương lai của cậu ấy, Barca cũng chẳng việc gì phải lo lắng về tương lai của Umtiti cả. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt, cậu ấy cũng có tình yêu rất lớn với đội bóng, tôi tin rằng Umtiti sẽ không rời Barca trong tương lai gần. Hiện Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với Umtiti, tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng đồng ý”.
Pique canh bao MU vu trung ve Samuel Umtiti hinh anh 2
Pique tin Umtiti không rời Barca
“Năm nay cậu ấy 24 tuổi, cậu ấy là tương lai của Barca. Chúng tôi không có thói quen bán đi những ngôi sao hàng đầu, bởi vậy khả năng Umtiti rời Camp Nou là gần như không thể xảy ra. Chúng tôi đang cạnh tranh quyết liệt cho những danh hiệu, đội bóng muốn giữ tất cả những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Tôi rất hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng, việc đưa về những cầu thủ chất lượng giúp Barca luôn duy trì tham vọng giành những danh hiệu lớn trong từng mùa giải”, Pique tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X