Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trả giá đắt sau chiến thắng trước Levante

Thứ Hai 03/02/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique bị treo giò ở trận gặp Real Betis, lý do là bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đã nhận đủ số thẻ vàng ở La Liga mùa này.

Pique vắng mặt ở trận gặp Real Betis


Tại vòng 22 La Liga, Barca có trận tiếp Levante ngay trên sân nhà Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua tới chức vô địch. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, Barca đã tạo ra một thế trận vượt trội.
Gerard Pique bị treo giò ở trận gặp Real Betis hình ảnh

Pique bị treo giò ở trận gặp Real Betis


Chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 30 đến phút 31 sao trẻ Ansu Fati đã lập một cú đúp đưa đội chủ nhà dẫn trước 2-0. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở những phút bù giờ. Thắng 2-1, thầy trò HLV Quique Setien củng cố vị trí thứ 2 trên BXH, ít hơn đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm.

Tuy nhiên, chiến thắng của Barca không được trọn vẹn khi họ sẽ mất trung vệ Pique ở trận đấu tới đây ở La Liga. Gerard Pique bị treo giò ở trận gặp Real Betis, lý do là bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đã nhận đủ số thẻ vàng ở La Liga mùa này.

Gerard Pique sẽ bị cấm thi đấu 1 trận sau khi nhận đủ 10 thẻ vàng ở mùa giải 2019/20. Ở trận đấu với Levante, trung vệ sinh năm 1987 nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Borja Mayoral. Đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Barca lo lắng, bởi làm khách trên sân của Betis là thử thách không hề dễ dàng.

Thành tích sân khách của Barca mùa này cũng là rất thảm hại. Nay lại mất một trọng thần như Pique rõ ràng là tin dữ dành cho HLV Setien. Mặc dù đã 32 tuổi nhưng cựu sao MU vẫn đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng xứ Catalan trong những mùa giải gần đây.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X