Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy Suarez ăn vạ, Pique lập tức có hành động "body shaming"

Thứ Hai 10/05/2021 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Barca vs Atletico vừa qua, Pique có hành động body shaming với người đồng đội cũ Suarez, điều đang bị thế giới lên án.

Phút 36 trận Barca vs Atletico, Ter Stegen có pha va chạm với Suarez. Cụ thể, sau một tình huống tạt bóng từ biên của cầu thủ Atletico, thủ môn của Barca lao ra đấm bóng ngăn cản người đồng đội cũ đánh đầu.

Xem lại pha quay chậm, Ter Stegen đã đấm trúng bóng. Nhưng Suarez vẫn ôm đầu đau đớn và đòi một quả penalty cho Atletico trong sự phản ứng kịch liệt của các cầu thủ Barca.

Stege chỉ trích Luis Suarez vì thối ăn vạ
Luis Suarez bị các cầu thủ Barca phản ứng kịch liệt vì hành động ăn vạ.

Các phóng viên ở sân ghi lại cuộc hội thoại giữa các cầu thủ.

Ter Stegen: "Này Suarez! Đứng dậy đi, đừng có làm vậy!"

Suarez: "Đứng yên đấy. Đừng có lại đây!"

Pique từ xa lao tới: "Cái thằng béo này! Đừng mơ mà đòi gây rắc rối được cho bọn này nhé!"

Trận đấu sau đó sớm được tiếp tục và trọng tài không có bất cứ án phạt nào cho các cầu thủ tham gia cuộc đấu võ mồm kể trên. Với bản thân Pique, đây không phải là lần đầu tiên anh bị lên án vì những phát ngôn của mình.

Hơn nữa, việc chế nhạo ngoại hình người khác (body shaming) đang bị thế giới kịch liệt lên án trong thời gian qua. Nó chẳng khác là bao so với hành động phân biệt chủng tộc.

Va chạm mạnh vùng đầu, Busquets bị gãy xương hàmVa chạm mạnh vùng đầu, Busquets bị gãy xương hàm
Tiền vệ Busquets dính phải một chấn thương rất nặng sau pha va chạm với Savic ở trận đấu giữa Barca vs Atletico đêm qua.
Marc-Andre ter Stegen chỉ trích dữ dội Luis Suarez vì thói ăn vạMarc-Andre ter Stegen chỉ trích dữ dội Luis Suarez vì thói ăn vạ
Ở trận Barca vs Atletico Madrid vòng 35 La Liga, thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã có tình huống va chạm với đồng đội cũ Luis Suarez.
Neymar sống lỗi với Barca để được PSG tăng lươngNeymar sống lỗi với Barca để được PSG tăng lương
Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với PSG, Neymar đã tặng cho đội bóng cũ Barca một cú lừa siêu to khổng lồ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X