Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vô kỷ luật, Pique bị lãnh đạo Barca chấn chỉnh

Thứ Bảy 08/09/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique bị lãnh đạo Barca chấn chỉnh vì thói vô kỷ luật ngoài sân cỏ. Một cuộc họp sẽ được tổ chức trong ít ngày tới và trung vệ 31 tuổi sẽ nhận những lời nhắc nhở nghiêm khắc.


Pique liên tục tạo scandal


Vào đầu năm 2018, Gerard Pique được Barcelona gia hạn hợp đồng thêm 4 năm rưỡi. Tuy nhiên, điều này không thúc đẩy phong độ của trung vệ này tốt hơn trên sân cỏ. Trong quãng thời gian cuối mùa 2017/18 cho tới World Cup 2018, dù chơi cho Barca hay ĐT Tây Ban Nha, Pique cũng đều chơi không quá tốt.

Chưa hết, những hoạt động ngoài sân của Pique cũng không khiến lãnh đạo Barca hài lòng. Hè vừa qua, Blaugrana ra sức theo đuổi Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Nhưng thay vì chung sức cùng CLB, công ty truyền thông của Pique lại đứng sau thực hiện bộ phim tài liệu công bố quyết định ở lại Atletico của Griezmann.
Gerard Pique bị lãnh đạo Barca chấn chỉnh vì thói vô kỷ luật hình ảnh
Pique liên tục được nhắc tới theo cách tiêu cực

Sau vụ việc, Pique đã khiến những người đứng đầu sân Camp Nou không thể hài lòng. Chưa hết, ngay cả khi mùa giải mới đã bắt đầu, trung vệ 31 tuổi vẫn không tập trung vào thi đấu. Cách đây không lâu, Pique đã bị cảnh sát tuần tra giữ lại vì lái xe mà không có giấy phép hợp lệ.

Trong quá trình làm lại bằng lái, Pique buộc phải di chuyển bằng xe gắn máy. Tuy nhiên, cách đây không lâu, người ta lại phát hiện trụ cột của Barca sử dụng xe mà không đội mũ bảo hiểm.

Bị lãnh đạo nhắc nhở


Theo thông tin mới được Mundo Deportivo đăng tải, Gerard Pique bị lãnh đạo Barca chấn chỉnh vì thói vô kỷ luật ngoài sân cỏ. Một cuộc họp giữa cấp trên và Pique sẽ được bố trí trong ít ngày tới. Do trung vệ sinh năm 1987 đã giã từ ĐT Tây Ban Nha, cuộc họp giữa đôi bên có thể được xúc tiến ngay trong quãng nghỉ quốc tế.

Sau sự ra đi của Andres Iniesta, Pique được đôn lên thành đội phó thứ 2 của Barca. Với tư cách một thành viên trong ban cán sự, các sếp của Pique yêu cầu anh cần giữ gìn hình ảnh, làm gương cho phần còn lại trong đội bóng.

Barca muốn Pique dù là cầu thủ bóng đá hay một người đàn ông cũng cần phải giữ hình ảnh tốt đẹp. Qua việc giữ gìn kỷ luật trong và ngoài sân, phong độ của cầu thủ này cũng có thể được cải thiện.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X