Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pique bày cách cho Neymar trở lại Barca

Thứ Tư 07/08/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pique cho rằng Neymar phải lên tiếng bày tỏ mong muốn trở lại Barca thì thương vụ này mới có thể trở thành hiện thực.
Neymar đã được liên hệ trở lại Barca hè này. Cầu thủ người Brazil rất muốn rời PSG sau chỉ 2 năm gắn bó với đội bóng nước Pháp.

Barca vẫn đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành Neymar. Và những tin đồn gần đây cho thấy họ có thể mượn Neymar với điều khoản mua đứt vào hè năm sau để giảm thiểu gánh nặng chi phí ở kỳ chuyển nhượng này.

Pique bày cách cho Neymar trở lại Barca hình ảnh

Pique bày cách cho Neymar trở lại Barca


Trong buổi lễ ra mắt tân binh Junior Firpo, chủ tịch Mario Bartomeu cũng đã hứa hẹn sẽ có thêm những tân binh nữa đến Camp Nou trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Mặc dù Barca hiểu rõ Neymar đang không hạnh phúc tại PSG nhưng Pique cho rằng những người bạn của Neymar ở Tây Ban Nha không nên công khai ý định của cầu thủ này trong tương lai.

“Dĩ nhiên là tôi có nói chuyện với cậu ấy. Nhưng cậu ấy cần phải là người nói ra”, Pique chia sẻ trước trận giao hữu với Napoli.

“Chúng tôi có những cuộc trò chuyện bí mật và tôi nghĩ nói ra đây thì sẽ không đúng. Neymar là ngôi sao cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi hy vọng điều gì đó sẽ xảy ra.

Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, người hiểu rõ phòng thay đồ, thành phố và cả CLB. Tôi tin rằng có nhiều cầu thủ ở đội bóng rất vui với những gì cậu ấy thể hiện.

Tôi biết rằng đây sẽ là một thương vụ phức tạp, rằng cậu ấy chơi cho PSG và họ có một đội hình mạnh có thể cạnh tranh ở mọi danh hiệu.

Các bạn đã biết về mối quan hệ giữa tôi với Neymar. Và chúng tôi sẽ rất vui nếu có cậu ấy ở đây. Nhưng cậu ấy đang chơi cho PSG và quan điểm của tôi chẳng thay đổi được gì cả”.

Neymar hết đường trở lại Camp Nou mùa hè này
Trong một chia sẻ mới đây, sếp lớn của Barca đã khẳng định, thương vụ tiền đạo Neymar chính thức đổ bể.
Neymar sáng tỏ nghi án rạn nứt với Mbappe
Neymar chính thức có động thái sáng tỏ tin đồn về mâu thuẫn và rạn nứt nội bộ giữa anh và đồng đội đàn em Kylian Mbappe sau khi Paris Saint-Germain vô địch...
Sau Malcom, Barca bán thêm 2 sao khủng mua Neymar
Barca đàm phán mua Neymar, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đẩy đi thêm 2 sao khủng để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X