Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Barca sẽ nhanh chóng giải quyết La Liga"

Thứ Năm 10/03/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Gerard Pique thừa nhận Barca sẽ dồn toàn lực để sớm kết thúc La Liga, qua đó tập trung toàn lực vào Champions League.

Pique Barca se nhanh chong giai quyet La Liga hinh anh
Pique khẳng định Barca sẽ nhanh chóng giải quyết ở La Liga

Với chuỗi 21 trận bất bại liên tiếp ở La Liga, Barcelona đã khiến cho hai đội bóng bám đuổi phía sau là Real và Atletico phải “hít khói”. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalonia đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 72 điểm, hơn Atletico 8 điểm và hơn Real tới 12 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc, Barca đã gần như chắc chắn bảo vệ thành công được chức vô địch.

Dù vậy, Barca không giấu giếm tham vọng sớm giải quyết nhanh chóng La Liga. Chia sẻ trước báo chí, trung vệ Gerard Pique khẳng định: “Mục tiêu của chúng tôi là kết thúc giải đấu càng sớm càng tốt. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt và chúng tôi phải tiếp tục như thế này. Chúng tôi không loại trừ bất kỳ mọi trường hợp có thể xảy ra, nhưng Barca chắc chắn sẽ không để tuột mất lợi thế đang nắm giữ.”

Barca trói chân Messi tới năm 2022
(Bongda24h.vn) – Tờ Mundodeportivo tiết lộ, Barcelona đang lên kế hoạch trói chân tiền đạo Lionel Messi tới năm 2022.

Khi được hỏi về trận thắng 4-0 trước Eibar mới đây, Pique cho biết: “Chúng tôi đã gặp không ít khó khăn khi đối đầu với Eibar. Tuy vậy, toàn đội vẫn thể hiện được sự quyết tâm và phong độ tuyệt vời và 3 điểm có được hoàn toàn xứng đáng”. “Chúng tôi không nghĩ quá nhiều về kỷ lục đó (36 trận bất bại-PV) và mỗi trận đấu sẽ ngày càng khó khăn hơn. Tất nhiên, Barca đang có được những lợi thế nhất định ở những giải đấu mà chúng tôi tham dự. Nếu kỷ lục kia được nối dài, điều đó cũng tốt thôi bởi nó đồng nghĩa với việc chúng tôi đang đi đúng hướng.”

Barca hiện đang là cỗ máy bất khả chiến bại khi thiết lập được chuỗi 36 trận bất bại liên tiếp. Nhưng gã khổng lồ xứ Catalonia muốn nhanh chóng giải quyết được giải đấu La Liga để tập trung toàn lực tại đấu trường Champions League. Hiện tại, Barca đã gần như đặt một chân vào vòng Tứ kết sau thắng lợi 2-0 trước Arsenal tại lượt đi vòng 1/8. Với Barca, mọi chuyện cứ đang diễn ra như đã được lập trình từ trước vậy.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X