Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Barca sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League"

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận Barca vs Arsenal tại lượt về vòng 1/8 Champions League, trung vệ vệ Gerard Pique cho rằng đội bóng chủ sân Nou Camp đủ sức bảo vệ thành công chức vô địch đã có được ở mùa giải trước.

 

Mùa này, Barca đang chứng tỏ mình là đội bóng mạnh nhất châu Âu. Đội bóng chủ sân Nou Camp đã giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tại La Liga, họ đang tạo ra khoảng cách an toàn với hai đội bóng thành Madrid. Đội bóng xứ Catalan cũng đã vượt qua Arsenal 2-0 ngay tại Emirates trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với những gì đang trình diễn, thầy trò HLV Enrique đang tự tin có thể lặp lại thành công ở mùa giải trước.
Barca vs Arsenal Pique danh gia cao co hoi vo dich cua Barca hinh anh
Pique cho rằng Barca đủ sức vô địch Champions League mùa này
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận Barca vs Arsenal, trung vệ Gerard Pique tự tin vào khả năng bảo vệ chức vô địch Champions League của đội nhà: “Barca đang có phong độ cao. Chúng tôi luôn thể hiện khát khao chiến thắng mỗi khi ra sân. Ở bất kỳ trận đấu nào, dù đối thủ yếu hay mạnh Barca đều chơi tập trung và quyết tâm như nhau. Chúng tôi phải luôn tự chiến thắng bản thân để có thể cùng Barca giành thắng lợi nhằm đáp lại tình cảm mà CĐV dành cho mình”.
“Mục tiêu lớn nhất của Barca ở mùa giải này là bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Chưa có đội bóng nào có thể bảo vệ thành công danh hiệu này, tôi nghĩ chúng tôi có khả năng làm nên lịch sử. Nhưng phía trước vẫn còn tới 3 tháng đầy rẫy những khó khăn với Barca mà chúng tôi cần phải vượt qua. Ở đấu trường châu Âu vẫn còn đó những đội bóng rất mạnh, có thể kể tới như Real, Bayern hay PSG. Nhưng nếu đá đúng phong độ chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ”, trung vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.
Barca vs Arsenal Pique danh gia cao co hoi vo dich cua Barca hinh anh 2
Barca đang hướng đến thành công như ở mùa giải trước
Pique cũng cho rằng anh rất bất ngờ với những gì đang có được cùng Barca: Khi rời M.U trở lại thi đấu cho Barca tôi chẳng nghĩ mình có thể có được nhiều danh hiệu như vậy. Điều tôi luôn nghĩ đến là cố gắng thi đấu cho tốt. Tôi nghĩ Barca đã may mắn có được một thế hệ cầu thủ tài năng và đội bóng đang được hưởng lợi từ những cầu thủ xuất sắc đó”.
Ferdinand: Pique là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi người đồng đội cũ Gerard Pique là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.
Lúc này, Pique đang chơi rất chắc chắn và trở thành lựa chọn không thể thiếu nơi hàng thủ Barca. Phong độ ấn tượng mà đội bóng chủ sân Nou Camp đang có một phần nhờ vào sự chắc chắn của hậu vệ người Tây Ban Nha nơi hàng thủ. Trong một phát biểu mới đây cầu thủ này cũng cho rằng anh sẽ không theo Pep tới Man City vì tình yêu quá lớn với M.U.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X