Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique bảo vệ trợ lý HLV giận quá mất khôn của Barca

Chủ Nhật 08/03/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ kỳ cựu tin rằng khi CLB suy yếu, họ xứng đáng nhận chỉ trích dù là từ chính “người nhà”.

Gerard Pique đã bảo vệ trợ lý HLV Eder Sarabia của Barcelona vì những lời lẽ khó nghe nhắm vào các cầu thủ sau trận El Clasico.

Barca xảy ra lục đục

Barca đã tìm lại chiến thắng khi vượt qua Real Sociedad 1-0 ở vòng 27 La Liga. 6 ngày trước đó, họ đã thua 2-0 trên sân Real Madrid một cách thất vọng. Sau trận, trợ lý HLV Sarabia của họ không giữ được bình tĩnh và chỉ trích các cầu thủ trong đội gay gắt.

Gerard Pique bảo vệ trợ lý HLV giận quá mất khôn của Barca hình ảnh
Trợ lý của Setien đã có lời lẽ không đúng mực

Trước màn so tài với Real Sociedad, HLV trưởng Quique Setien đã thay mặt trợ lý nóng tính xin lỗi các cầu thủ. Ông cũng không quên nhắc nhở Sarabia kiểm soát cảm xúc hơn.

Pique cảm thấy bình thường

Gerard Pique nhấn mạnh rằng những gì xảy ra là không cần thiết sau những gì thực tế đã trải qua. Anh nói sau trận thắng trước Sociedad: “Trợ lý HLV của chúng tôi mang đầy adrenaline và sự phấn khích, nhưng tất cả đều hoàn toàn bình thường đối với chúng tôi.”

Gerard Pique
Pique cảm thấy đó là điều bình thường

“Tất cả các cầu thủ đã thảo luận về nó trong phòng thay đồ. HLV đã xin lỗi và chúng tôi đã nói điều đó không có vấn đề gì nếu có bất cứ điều gì tranh cãi liên quan đến hình ảnh của CLB.”

“Hơn thế nữa, chúng tôi thích rằng có sự phản biện ở nội bộ và thực sự tâm huyết với các trận đấu. Khi CLB suy yếu, những điều như vậy xuất hiện. Vài tuần trước, đã có cuộc bàn luận về việc các cầu thủ không trò chuyện trước trận đấu vì sự thay đổi HLV, sau đó đã khác.”

“Bây giờ là điều tương tự. Đó là một câu chuyện khác xảy ra sau một thất bại và bạn luôn có cảm xúc của mình. Động thái của Sarabia là hoàn toàn bình thường.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X