Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "50 năm nữa cũng không có đội nào xuất sắc như Barca"

Thứ Tư 18/05/2016 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định trong vòng 50 năm nữa, rất khó để chứng kiến một tập thể nào khác sở hữu nhiều tài năng đặc biệt và đồng đều như Barca hiện nay.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

trung ve Pique hinh anh
Barca tỏ ra khá vượt trội so với các đối thủ tại La Liga

Cuối tuần trước, Barcelona đã chính thức vượt qua kình địch Real Madrid để lên ngôi vô địch La Liga lần thứ hai liên tiếp và là lần thứ 6 trong 8 năm qua. Nếu đánh bại được Sevilla trong trận chung kết Cúp nhà Vua cuối tuần này, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ giành được cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải năm nay. Mùa giải của đội chủ sân Nou Camp có thể coi là thành công với những chiến tích ấn tượng kể trên. Tuy nhiên, có thể họ sẽ kém vui hơn một chút nếu đại kình địch Real Madrid đánh bại Atletico để đăng quang chức vô địch Champions League thứ 11 trong lịch sử CLB.

Nhưng theo quan điểm của trung vệ Gerard Pique, Los Blaugrana chẳng việc gì phải buồn bực nếu đại kình địch Real lên ngôi tại đấu trường danh giá nhất châu Âu năm nay. Đơn giản là bởi số danh hiệu mà hai đội bóng giành được trong gần một thập kỷ qua đã tự nói lên rằng đội bóng nào mới là những người xuất sắc hơn vào thời điểm này.
Điểm tin Bongda24h tối 18/5: Sir Alex tin rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 18/5.

“Nếu Real Madrid thắng Atletico và lên ngôi vô địch thì chúng tôi cũng sẽ gửi lời chúc mừng họ. Nhưng tôi thấy việc các bạn đưa ra nhận định rằng Real vô địch Champions League thì họ xuất sắc hơn Barca hoặc ngược lại thật là vớ vẩn. Cả hai đội đều xuất sắc theo những cách riêng biệt. Nhưng kể từ khi tôi chuyển tới La Liga cách đây 8 năm, Barca mới là đội bóng để lại được nhiều ấn tượng hơn. Chúng tôi lên ngôi vô địch tới 6 lần trong 8 mùa giải gần nhất, một thành tích mà chưa có bất kỳ đội bóng nào đạt được trong quá khứ.”

“Trong vài năm gần đây, Barca sở hữu một thế hệ cầu thủ tài năng đến nỗi không có đội bóng nào sánh kịp. Tôi không nghĩ trong tương lai 50 năm nữa sẽ có trường hợp một số lượng lớn tài năng đổ dồn về một đội bóng như Barca hiện nay.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X