Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV học viện Barca: “Messi được quyền bỏ nhà ra đi...”

Thứ Tư 24/02/2021 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân từng làm việc tại lò La Masia, Garcia Pimienta thừa nhận rằng ông không thể hình dung một Barcelona mà không có Lionel Messi sẽ ra sao. Nhưng cựu cầu thủ 46 tuổi tin siêu sao người Argentina có quyền quyết định tương lai của chính mình.
Lionel Messi từng tuyên bố muốn rời Barcelona vào hè năm ngoái nhưng không được lãnh đạo chấp thuận. Rốt cục, anh đồng ý ở lại Nou Camp cho đến khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21. Đến giờ, khả năng siêu sao 6 lần giành Quả bóng vàng chia tay Barca vẫn liên tục được bàn luận sôi nổi.

Cựu HLV La Masia Barca là nhà của Lionel Messi, nhưng… hình ảnh
Messi còn hợp đồng với Barca đến hết mùa này

Đôi bên vẫn chưa thể thông qua một giao kèo mới trong bối cảnh Blaugrana chìm trong rối loạn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bản thân Messi đã khẳng định chỉ tập trung tối đa vào việc thi đấu cho Barca và chỉ đưa quyết định khi mùa bóng này khép lại.

Pimienta, người từng làm việc trong hệ thống học viện La Masia danh tiếng nói với Cadena Ser: “Sẽ thật tiếc nếu Messi ra đi vì Barcelona luôn là nhà của cậu ấy. Nhưng nếu cậu ấy muốn, chúng ta phải tôn trọng quyết định đó.”

“Tôi không biết liệu Messi có tiếp tục chơi cho Barcelona hay không. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Tôi không thể tưởng tượng được Barca sẽ ra sao khi không có Messi.”

Messi
M10 vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai

“Cậu ấy đã cống hiến gần như cả sự nghiệp của mình cho CLB và bây giờ được quyền quyết định những gì muốn làm. Tôi hy vọng Messi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại đây nhưng ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra".

Hiện tại, không nhiều CLB có đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Messi vốn đang hưởng lương 138 triệu euro mỗi mùa tại Barca. Những chi tiết của hợp đồng 4 năm mà M10 ký với Blaugrana hồi năm 2017 đã bị rò rỉ mới đây, khiến anh cảm thấy tức giận.

Paris Saint-Germain và Manchester City với túi tiền rủng rỉnh là những ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành “huyền thoại sống” của Barca.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X