Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ Real, Morata chính thức gia hạn với Juve

Thứ Sáu 11/12/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alvaro Morata đã phớt lờ cơ hội trở lại đội bóng cũ Real Madrid để gia hạn hợp đồng với Juve thêm 1 năm, tới 2020.

Phot lo Real, Morata chinh thuc gia han voi Juve hinh anh
Morata (áo sọc trắng-đen) chính thức gia hạn với Juve

Không thể tìm kiếm được chỗ đứng trong đội hình của Real, tiền đạo Alvaro Morata đã buộc phải gia nhập Juve với một bản hợp đồng 5 năm, trị giá 20 triệu euro hồi Hè 2014. Trong mùa giải đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1992 đã tỏa sáng rực rỡ 13 bàn thắng, 5 đường kiến tạo, giúp Lão phu nhân giành 2 danh hiệu Serie A, cup QG Italia và trở thành Á quân Champions League 2014-2015. Chưa hết, Morata còn được nhận định là “sát thủ” của những trận cầu lớn với những bàn thắng rất quan trọng cho Juve.

Chứng kiến Morata trưởng thành không ngừng, Real Madrid đã có ý định đưa anh trở về với sân Bernabeu. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1992 đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được gắn bó với Juve bằng những lời khẳng định rất hùng hồn: “Madrid vẫn còn trong trái tim tôi. Nhưng hiện tại, tôi còn hợp đồng với Juve và tôi muốn tiếp tục được cống hiến cho đội bóng này. Tôi còn rất nhiều mục tiêu và tham vọng cùng đội bóng và sẽ không đi đâu hết.

Khi các siêu sao bóng đá cao hứng tâng... bã kẹo cao su
Bã kẹo cao su bé xíu nhưng với kỹ thuật điêu luyện, các ngôi sao bóng đá như Ibrahimovic, Morata, Van der Vaart vẫn có thể dùng kỹ thuật tâng nó một cách điêu...

Và để tránh mất tài năng trẻ vào tay Real, BLĐ Juve đã chính thức gia hạn hợp đồng với Morata thêm 1 mùa giải, tới năm 2020. Theo đó, Lão phu nhân đã tăng lương cho cầu thủ người TBN (không tiết lộ con số cụ thể) và kèm theo đó là tăng thêm điều khoản phá vỡ hợp đồng. Như vậy, tham vọng tái hợp với Morata của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016 đã chính thức tan thành mây khói.

Việc được gia hạn không đồng nghĩa với việc Morata được đảm bảo một suất chính thức trong đội hình của HLV Allegri. Trên thực tế, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ được thi đấu nhiều tại đấu trường Champions League, còn tại Serie A anh đã đánh mất vị trí của mình vào tay tân binh Dybala. Theo thống kê, Morata mới chi thi đấu 965 phút kể từ đầu mùa giải 2015-2016 trên mọi đấu trường và tỏa sáng với 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Nếu muốn tìm lại được vị trí chính thức, hơn lúc nào hết Morata cần phải không ngừng cải thiện phong độ và hiệu suất ghi bàn trong thời gian tới.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X