Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ M.U, Varane thề một lòng trung thành với Real

Thứ Hai 25/07/2016 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Raphael Varane đã được Manchester United mời chào nhiệt tình trong mùa hè này song tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid.


Khi còn dẫn dắt Real Madrid, HLV Jose Mourinho đặc biệt có cảm tình với Raphael Varane khi khẳng định anh là hậu vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Nhưng kể từ khi Mourinho rời La Liga để trở lại Premier League, Varane lại không có được vị trí vững chắc tại sân Santiago Bernabeu khi các đời HLV như Carlo Ancelotti, Rafa Benitez và cả Zinedine Zidane đều thích cặp trung vệ Sergio Ramos và Pepe hơn.

Phot lo MU, Varane the mot long trung thanh voi Real hinh anh
HLV Mourinho muốn tái ngộ Varane tại M.U

Tới Chelsea, Mourinho đã có liên hệ với hòng chiêu mộ sao trẻ Varane song bất thành và buộc phải mang về Kurt Zouma thay thế. Giờ đây, dù đã có Eric Bailly từ Villarreal với giá chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn muốn mang anh về sân Old Trafford để tạo thành một cặp đôi mới mà ông cho rằng hoàn hảo.   

Chỉ có điều Varane lại không có ý định tái hợp với Mourinho mà cương quyết gắn bó với Real và chiến đấu cho vị trí của mình. “Tôi đã nói chuyện với HLV Zidane và đã quyết định ở lại”, anh nói. “Tôi cảm thấy được yêu mến bởi CLB và những người hâm mộ, có lẽ họ mong muốn tôi sẽ gắn bó cả sự nghiệp ở đây và tôi cũng muốn cống hiến hết những gì có thể.”

Phot lo MU, Varane the mot long trung thanh voi Real hinh anh 2
Nhưng anh chỉ muốn tiếp tục gắn bó với Real

“Tôi cảm thấy mình vẫn chưa đạt được tới đỉnh cao. Tôi đang hạnh phúc ở đây và muốn tiếp tục ở lại trong một thời gian dài. Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng về những gì mình đã đạt được tại đây: được ra sân nhiều và giành được rất nhiều danh hiệu. Tôi muốn tiếp tục chơi ở đây và có vinh dự được khoác lên mình chiếc áo trắng.”

Ngoài việc Varane ở lại Real, anh cũng tiết lộ đã nói chuyện với đồng hương Paul Pogba về kế hoạch tương lai của tiền vệ Juventus trong hè này. Được biết tuyển thủ Pháp thích chuyển sang đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha song đại diện của anh lại thích đàm phán với Man United nhiều hơn. “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi không biết về những gì anh sẽ làm. Đó là quyền của anh ấy”, Varane nói thêm.


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X