Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến Trung Quốc, Torres sẽ hưởng lương cao nhất thế giới

Thứ Sáu 22/01/2016 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Fernando Torres đã nhận được lời mời gọi của 8 CLB trong thời gian qua. Đặc biệt, có một đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng biến El Nino trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Den Trung Quoc, Torres se huong luong cao nhat the gioi hinh anh
Torres sẽ hưởng lương cao nhất thế giới nếu rời Atletico

Tưởng như việc được trở lại mái nhà xưa Calderon sẽ giúp tiền đạo Fernando Torres lấy lại được phong độ đỉnh cao như ngày nào, nhưng kết quả đã diễn ra hoàn toàn ngược lại. Kể từ đầu mùa giải 2015-2016 tới giờ, El Nino mới chỉ ghi được 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 22 trận. Quá thất vọng với Torres, HLV Diego Simeone đã ngầm đưa ra cảnh báo sẽ sẵn sàng tống cổ cầu thủ người TBN khỏi Atletico ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Tuy nhiên, dù đang thể hiện phong độ thi đấu trồi sụt, Torres vẫn là món hàng khá đắt khách. Theo Jose Antonio Martin, người đại diện của Torres, khẳng định rằng thân chủ của mình đã nhận được lời mời gọi của 8 đội bóng. Trong đó, một đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng biến Torres trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Dù Martin không tiết lộ đích danh đội bóng nào, nhưng giới mộ điệu đã sớm đoán ra đó chỉ có thể là đại gia Guangzhou Evergrande.

HLV Diego Simeone hết kiên nhẫn với Fernando Torres!
(Bongda24h.vn) - Sau giai đoạn đầu chơi ấn tượng, lúc này tiền đạo Fernando Torres đang thể hiện một phong độ rất thất vọng. Đích thân HLV Diego Simeone khẳng...

Phát biểu trước báo chí, Jose Antonio Martin nói: “Tôi nghĩ rằng, HLV Simeone và Torres nên ngồi xuống nói chuyện trực tiếp. Những CĐV Atletico không muốn Torres liên tục ngồi dự bị. Cậu ấy đã nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó có một CLB sẵn sàng trả lương cao nhất thế giới. Dù vậy, quyền quyết định cuối cùng vẫn ở đội bóng.

Tôi hiểu rằng đây không phải là vấn đề của Chủ tịch Gil Marin hay Giám đốc kỹ thuật Andrea Berta. Đây là vấn đề của những người bạn, Torres và Simeone. Simeone phải nói rõ ràng cho Torres về tương lai của cậu ấy. Các CĐV đang muốn Torres tiếp tục gia hạn hợp đồng. Đó cũng là điều anh ấy không thể từ chối", Jose Antonio Martin nói thêm.

Dù thi đấu tới 22 trận kể từ đầu mùa nhưng phần lớn trong số đó Torres ra sân từ băng ghế dự bị. Giờ đây, El Nino chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Atletico sau Griezmann, Martinez và Vietto. Tất nhiên với phong độ trồi sụt, thật khó để Simeone có thể đặt niềm tin vào Torres, bất chấp hai người này từng có mối quan hệ đồng đội khá thân thiết.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X