Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho nói gì sau bàn thắng đầu tiên tại La Liga?

Chủ Nhật 25/02/2018 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vì nói về bản thân, Philippe Coutinho dành nhiều thời gian để tán dương Lionel Messi và Luis Suarez sau khi có bàn đầu tiên tại La Liga.

 
Là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Barcelona, Philippe Coutinho vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo mới. Tuy nhiên trong màn đối đầu với Girona, Coutinho bước đầu ghi dấu ấn với một bàn thắng cùng một pha kiến tạo, góp công vào chiến thắng 6-1 của Barca.
 
Philippe Coutinho co ban thang dau tien tai La Liga cho Barca.
Philippe Coutinho có bàn thắng đầu tiên tại La Liga cho Barca.

Bàn thắng của Coutinho đúng với phong cách thường thấy của cầu thủ này, với một cú sút uy lực từ ngoài vòng cấm không cho thủ thành Bono có cơ hội cản phá. Ngoài ra, Coutinho cũng cho thấy sự hòa nhập khi tìm được sự liên lạc với các đồng đội trên hàng công là Lionel Messi và Luis Suarez.
 
Sau trận đấu, Coutinho khá hồ hởi khi trả lời phỏng vấn trên Movistar Partidazo: "Đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi đã giành chiến thắng để tiếp tục có thêm điểm số. Chúng tôi xứng đáng với kết quả này, điều đó khiến cả đội hạnh phúc. Còn Messi ư? Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời".
 
"Anh ấy đánh lừa tất cả trong bàn thắng ở tình huống đá phạt trực tiếp, quá tuyệt. Chúng tôi hiểu bản thân cần tiến bộ qua từng trận đấu. Luis Suarez cũng rất tuyệt, anh ấy đóng góp rất lớn cho đội. Tôi đang học dần và giữ sự nỗ lực".
 
Đây mới là lần đầu tiên Coutinho ghi bàn tại La Liga trong màu áo Barca. Như Bongda24h.vn đưa tin, Coutinho trước đó đã có bàn đầu tiên cho đội bóng xứ Catalonia tại cúp nhà vua trong trận thắng Valencia. Đến nay, Coutinho mới có 2 bàn cùng 1 pha kiến tạo sau 8 trận ra sân cho Barca.

Thống kê Philippe Coutinho

Tổng hợp Barca 6-1 Girona:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X