Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho nghĩ gì về Messi và Iniesta?

Thứ Tư 07/02/2018 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của Barca mùa đông này, tiền vệ Philippe Coutinho mới đây đã chia sẻ về cuộc sống mới tại Tây Ban Nha.


Sau rất nhiều thương thảo, rốt cuộc đội chủ sân Camp Nou cũng có thể chiêu mộ Philippe Coutinho, cho dù với cái giá kỷ lục (142 triệu bảng). Cho đến thời điểm này, cầu thủ Brazil đã ra sân tổng cộng 4 lần trong màu áo mới, 2 lần đá chính và 2 dự bị. Sau khi được tập luyện với những ngôi sao hàng đầu thế giới, cựu tiền vệ Liverpool đã không khỏi bất ngờ.
 
“Đó là một cảm giác không thể tin được” – Coutinho cho biết. “Bạn nhìn qua phòng thay đồ và thấy Andres, Leo, Luis và Sergio Busquets, tất cả mọi người. Họ là những cầu thủ tôi thường xuyên theo dõi trên TV hoặc qua PlayStation, và bây giờ tôi đang chia sẻ phòng thay đồ với họ. Đó là điều không thể tin nổi với tôi. Andres là một thiên tài và thật vinh dự khi được học hỏi từ anh ấy. Tất nhiên chỉ có một Iniesta, và tôi đến đây để cố gắng làm nên lịch sử của riêng mình, cố gắng học hỏi từ những cầu thủ khác.”

Coutinho nghi gi ve Messi va Iniesta hinh anh
Coutinho rất hào hứng khi nói về các đồng đội ở Barca

“Và cũng giống như mọi người khác, tôi nghĩ Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Được ở đây với anh ấy cũng là niềm vinh dự quá lớn. Với tôi, đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi được theo dõi anh ấy trong những buổi tập, trong trận đấu. Cách anh ấy thay đổi thế trận là không thể tin nổi. Nhưng Messi thực sự cũng như mọi người khác, anh ấy cũng chào đón tôi rất nhiệt tình. Thật bất ngờ khi bạn chứng kiến Messi là một con người, chứ không phải người ngoài hành tinh” – Philippe Coutinho hào hứng.
 
Về người đồng đội Luis Suarez, Phù thủy nhỏ cho biết: “Tôi đã biết Luis một thời gian, chúng tôi thi đấu cùng nhau tại Liverpool và tôi đã nói chuyện với anh ấy rất nhiều trước khi đến đây. Anh ấy giúp tôi ổn định ở môi trường mới, anh ấy là một ngôi sao thực sự. Tôi đang nỗ lực làm việc, và chăm chỉ hơn để có thể cải thiện mình. Tôi muốn làm hết sức mình để giúp đỡ cho đội bóng. Giấc mơ lớn nhất của tôi ở đây là giành thật nhiều danh hiệu.”

Bom tấn Coutinho nói gì sau màn ra mắt Barca?
Coutinho đã có một màn ra mắt tốt trong trận đấu với Espanyol và anh tỏ ra khá vui mừng khi chiếm được cảm tình của các CĐV ngay từ những giây phút đầu tiên...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X