Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng về tương lai Philippe Coutinho

Thứ Hai 07/01/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nói về tương lai Philippe Coutinho, đội chủ sân Camp Nou khẳng định cầu thủ người Brazil là tương lai của đội bóng này.

Coutinho không thể hiện được quá nhiều ở Barca


Tiền vệ Philippe Coutinho cập bến Barca với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou, nhưng đến thời điểm hiện tại ngôi sao 26 tuổi chưa chứng tỏ được khả năng cũng như giá trị của mình.
 
Barca nói về tương lai Philippe Coutinho hình ảnh

Coutinho chưa đáp ứng được kỳ vọng


Mùa giải này, Coutinho thường xuyên phải ngồi dự bị. Từ ngày 2/12 cựu sao Liverpool không được đá chính trong đội hình của Barca, trong trận thắng 2-1 trước Getafe, Coutinho cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Một số nguồn tin khẳng định rằng Barca sẵn sàng bán Coutinho nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Theo Don Balon, Barca muốn đổi Philippe Coutinho lấy Kylian Mbappe. Đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng các thêm một số tiền lớn nữa để hoàn thành mục đích của mình. 


Barca lên tiếng về tương lai Philippe Coutinho


Barca nói về tương lai Philippe Coutinho, đội chủ sân Camp Nou khẳng định cầu thủ người Brazil là tương lai của đội bóng này.
 
Philippe Coutinho cua Barca

Barca đảm bảo tương lai cho Philippe Coutinho 


“Coutinho là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, cậu ấy là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Coutinho vẫn đang là cầu thủ quan trọng của Barca, không có chuyện chúng tôi để cậu ấy ra đi”.

“Barca đã ký hợp đồng với Coutinho bởi cậu ấy là một trong những người giỏi nhất thế giới. Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với Barca, cậu ấy hạnh phúc ở Camp Nou. Từ đầu mùa giải, Coutinho vẫn được ra sân thường xuyên, bởi vậy không có chuyện cậu ấy bất mãn bởi không được sử dụng”.

Coutinho đã đá chính 15/21 lần ở mùa giải này, anh có 5 bàn thắng và 4 kiến tạo. NHM Barca cho rằng màn trình diễn từ đầu mùa giải của số 7 là chưa đáp ứng được kỳ vọng, họ đòi hỏi nhiều hơn từ cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X